Tin mới

Thùy Tiên đón thành tựu lớn, sức hút nàng hậu quốc dân vẫn 'vững như thạch bàn' dù hết nhiệm kỳ

Thứ hai, 08/05/2023, 10:05 (GMT+7)

Thùy Tiên ngày càng khẳng định chỗ đứng trong làng hậu Việt. Cô nhận được tình yêu của công chúng. 

Đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) Thùy Tiên chiếm trọn tình cảm từ đông đảo khán giả. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô còn "ghi điểm" vì tích cực tham gia các hoạt động cho cộng đồng. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, những tưởng rằng Thùy Tiên sẽ lui mình để dành nhiều thời gian cho bản thân. Tuy nhiên, cô nàng vẫn trở thành cái tên gây sốt, duy trì sức hút bền bỉ.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên vẫn duy trì sức hút bền bỉ
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên vẫn duy trì sức hút bền bỉ

Mới đây nhất, các hội nhóm sắc đẹp đồng loạt chia sẻ tin vui liên quan đến Thùy Tiên. Cụ thể, kênh Tiktok chính thức của cô nàng đã cán mốc 4 triệu lượt theo dõi. Con số khủng này được xem là bảo chứng cho độ hot "không phải dạng vừa" mà Thùy Tiên có được.

Kênh Tiktok chính thức của Thùy Tiên cán mốc 4 triệu lượt theo dõi
Kênh Tiktok chính thức của Thùy Tiên cán mốc 4 triệu lượt theo dõi

Trên kênh Tiktok chính thức, Thùy Tiên tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường dung dị. Mỗi video tuy chỉ vài chục giây, nhưng cũng dễ dàng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Trong làng hương sắc Việt, Thùy Tiên là nàng hậu sở hữu lượt tương tác khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Hiện, tài khoản Instagram của chân dài 9x đang có 2,1 triệu người theo dõi. Thùy Tiên cũng là hoa hậu có lượng người theo dõi cao nhất lịch sử Miss Grand International.

Thùy Tiên được mệnh danh là 'hoa hậu quốc dân'
Thùy Tiên được mệnh danh là "hoa hậu quốc dân"

Dù bận rộn với các hoạt động giải trí, Thùy Tiên vẫn dành thời gian để tham gia các dự án thiện nguyện. Cách đây ít ngày, nàng hậu có chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa trong 7 ngày. Chia sẻ trên Facebook, Thùy Tiên cho biết đây là hành trình đáng nhớ và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của cô.

Thùy Tiên trong chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa
Thùy Tiên trong chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa

Gần đây, Thùy Tiên vướng vào vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng với bà Đặng Thùy Trang. Trong diễn biến mới nhất, TAND quận Gò Vấp đã gửi giấy triệu tập bị đơn Thùy Tiên và nguyên đơn Đặng Thùy Trang. Theo đó, phiên xét xử sơ thẩm sẽ diễn ra vào chiều ngày 8/5. Đại diện của Thùy Tiên - luật sư Phương Thảo sẽ tham dự phiên tòa. 

Vụ Hoa hậu Thùy Tiên bị kiện đòi 2,4 tỷ đồng được Tòa đưa ra xét xử vào ngày 8/5
Vụ Hoa hậu Thùy Tiên bị kiện đòi 2,4 tỷ đồng được Tòa đưa ra xét xử vào ngày 8/5

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên