Tin mới

Nóng phừng phực: Angela Phương Trinh đang mang thai con của Cao Thái Sơn, chính chủ đã để lộ sơ hở?

Thứ năm, 24/02/2022, 14:49 (GMT+7)

Chỉ 1 động thái trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn như thông báo tin vui đến công chúng?

Câu chuyện tình cảm của Angela Phương TrinhCao Thái Sơn khiến báo chí tốn không ít giấy mực những ngày qua. Trên mạng xã hội, hai nghệ sĩ liên tục có những động thái nhằm "khẳng định chủ quyền", thậm chí là hé lộ tên sẽ đặt cho con trai trong tương lai.

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn liên tục có những động thái nhằm 'khẳng định chủ quyền', thậm chí là hé lộ tên sẽ đặt cho con trai trong tương lai
Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn liên tục có những động thái nhằm "khẳng định chủ quyền", thậm chí là hé lộ tên sẽ đặt cho con trai trong tương lai

Trong khi dân tình đang bán tín bán nghi liệu đây có phải là "chiêu trò" mà Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn tung ra để đánh bóng tên tuổi thì mới đây "đằng trai" đã để lộ sơ hở làm dấy lên tin đồn Angela Phương Trinh đang mang thai con đầu lòng.

Cụ thể, trong hình ảnh Angela Phương Trinh đăng tải trưa nay, Cao Thái Sơn đã để lại bình luận ca ngợi khả năng chăm sóc tóc của 1 nhà tạo mẫu. Nam ca sĩ viết: "Bác KVH chăm sóc tóc là số 1 rồi mẹ nó ạ". Đáp trả đối phương, Angela tình tứ: "Nhờ bác KVH chăm sóc tóc đẹp, nên mái tóc Mẹ hay được Ba nó chải vuốt, thơm miết thôi".

Màn tương tác 'ngọt sâu răng' của  Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn khiến dân tình cho rằng cả hai đã có 'tin vui'
Màn tương tác "ngọt sâu răng" của  Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn khiến dân tình cho rằng cả hai đã có "tin vui"

Màn tương tác "ngọt sâu răng" của  Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn khiến nhiều người tan chảy. Cách chưng hô ba nó - mẹ nó khiến dân tình cho rằng cả hai đã có "tin vui".  Tuy nhiên, đây chỉ mới là giả thuyết, phía chính chủ chưa đưa ra thông tin chính thức.

Angela Phương Trinh rất được lòng mẹ Cao Thái Sơn
Angela Phương Trinh rất được lòng mẹ Cao Thái Sơn

Mới đây, Cao Thái Sơn tiết lộ anh và bạn gái đã về nhà ra mắt gia đình, mẹ anh tỏ ra vô cùng hài lòng và mong muốn con sẽ cưới Angela Phương Trinh. Trước những chia sẻ cùng cách xưng hô thân mật này, cư dân mạng hiện đang háo hức đón chờ một đám cưới trong mơ.

>>> XEM THÊM: Nathan Lee quyết 'xanh chín', Cao Thái Sơn ngang nhiên tuyên bố chuyện hệ sự khiến dân tình tá hỏa 

Cư dân mạng hiện đang háo hức đón chờ một đám cưới trong mơ của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn
Cư dân mạng hiện đang háo hức đón chờ một đám cưới trong mơ của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn

Sáng 24/2, Cao Thái Sơn có động thái gây chú ý trên trang cá nhân, được cho là "phản đòn" Nathan Lee. Nam ca sĩ nhắn gửi "ai đó" mau phát hành dự án cho Cộng đồng mạng còn nghe trên Youtube. Đồng thời cà khịa đối phương chưa ai mời đi diễn tại show nước ngoài.

Cao Thái Sơn có động thái gây chú ý trên trang cá nhân, được cho là 'phản đòn' Nathan Lee
Cao Thái Sơn có động thái gây chú ý trên trang cá nhân, được cho là "phản đòn" Nathan Lee

>>> XEM THÊM: Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh 'ông ăn chả bà ăn nem' khi đồng loạt khoe ảnh 'nóng', dân mạng phát cáu: Chiêu trò? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news