Tin mới

Hậu màn cầu hôn của Cao Thái Sơn, Nathan Lee quyết không nương tay với Angela Phương Trinh

Thứ ba, 22/02/2022, 19:37 (GMT+7)

Nathan Lee không ngần ngại nhắc lại quá khứ ồn ào của Angela Phương Trinh sau hình ảnh thân mật của cô với Cao Thái Sơn.

Những ngày qua, màn cầu hôn vui đùa của Cao Thái Sơn với Angela Phương Trinh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Không chỉ vui tươi nhận lời cầu hôn của đàn anh mà Angela Phương Trinh còn lớn tiếng đùa giỡn sẽ sinh con cho Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh vừa có màn hội ngộ cực thân mật. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh vừa có màn hội ngộ cực thân mật. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, Nathan Lee - "kẻ thù truyền kiếp" của Cao Thái Sơn cũng nhanh chóng có động thái trên MXH, thể hiện sự không hài lòng của anh trước màn thân mật của hai người. Theo đó, anh đã đăng tải hình ảnh của Angela Phương Trinh cùng với dòng trạng thái "đừng chọc anh" như một lời cảnh cáo tới đàn em.

Không dừng lại ở đó, Nathan Lee lại tiếp tục tung ra một bức hình đã được chụp từ lâu với một nhân vật không lộ mặt. Đáng chú ý nhất chính là dòng chia sẻ: "Singapore tháng 3 năm 2014 có nhiều trò hay lắm! Bớt diễn tuồng chưa mấy đứa?".

Hậu màn cầu hôn của Cao Thái Sơn, Nathan Lee quyết không nương tay với Angela Phương Trinh - Ảnh 1
Cao Thái Sơn liên tục để lại lời cảnh cáo với Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn liên tục để lại lời cảnh cáo với Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV

Động thái này khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến ồn ào năm xưa của Angela Phương Trinh khi vào năm 2014, nữ diễn viên vướng vào nghi vấn nói dối để đánh bóng tên tuổi.

Theo đó trong năm 2014, "bà mẹ nhí" đã chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi Singapore và cho biết bản thân đang quay quảng cáo cho một thương hiệu với giá trị hợp đồng lên đến hàng chục nghìn đô.

Thế nhưng hình ảnh này nhanh chóng bị CDM lật tẩy khi hình ảnh này được lấy từ casting phim điện ảnh thời điểm đó bên cạnh một đại diện Hàn Quốc tại Việt Nam. Điều này khiến CDM cho rằng Angela Phương Trinh đang dựng chuyện nhằm đánh bóng tên tuổi của bản thân.

Angela Phương Trinh bị đào lại ồn ào từ 8 năm trước. Ảnh: Internet
Angela Phương Trinh bị đào lại ồn ào từ 8 năm trước. Ảnh: Internet

Quay trở lại mối quan hệ giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee, đến nay 2 ngôi sao này vẫn như "kẻ thù không đội trời chung". Nguyên nhân của mâu thuẫn này xuất phát từ việc Cao Thái Sơn đứng lên bảo vệ Ngọc Trinh trước những lời chia sẻ của Nathan Lee.

Mâu thuẫn không chỉ dừng lại ở màn đấu khẩu mà Nathan Lee còn sẵn sàng bỏ tiền mua các bản hit của Cao Thái Sơn để anh không có cơ hội thể hiện chúng trên sân khấu lần nào nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news