Tin mới

Hồ Hoài Anh chưa trình diện ở Học viện Âm nhạc sau bê bối ở Tây Ban Nha

Thứ hai, 15/08/2022, 18:15 (GMT+7)

Theo yêu cầu của GĐ Học viện Quốc gia Việt Nam, Hồ Hoài Anh buộc phải trình diện vào ngày 15/8. Tuy nhiên, lãnh đạo khoa Âm nhạc truyền thống cho biết hiện chưa làm việc với nam nhạc sĩ. 

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnTiền Phong cho hay liên quan đến vụ việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh buộc phải trình diện tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sau bê bối, chiều nay 15/8, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho hay lãnh đạo khoa hiện vẫn chưa làm việc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

NSƯT Cồ Huy Hùng cho biết 'Tôi vẫn được hẹn vậy thôi, chưa biết lịch cụ thể. Tôi phải đợi phòng tổ chức của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam báo lịch. Tính đến nay tôi không liên lạc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh'.

Trước đó vào ngày 8/8, ông Lê Anh Tuấn - GĐ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết đã yêu cầu khoa Âm nhạc truyền thống - đơn vị trực tiếp quản lý nam nhạc sĩ, liên lạc và làm việc với nhạc sĩ sau khi về nước. 

Hồ Hoài Anh chưa trình diện ở Học viện Âm nhạc sau bê bối ở Tây Ban Nha. Ảnh: Tiền Phong
Hồ Hoài Anh chưa trình diện ở Học viện Âm nhạc sau bê bối ở Tây Ban Nha. Ảnh: Tiền Phong

Theo ông Lê Anh Tuấn, lãnh đạo trường đã yêu cầu nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phải trình diện trước ngày 15/8 để làm việc và sau buổi làm việc, nhà trường sẽ đưa ra phương án xử lý kỷ luật. 

Ông Lê Anh Tuấn chia sẻ với truyền thông và cho biết Hồ Hoài Anh là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Nam nhạc sĩ tổ chức thi tốt nghiệp kết thúc năm học cho các học viên của mình nhưng đến ngày 15/7, trường hợp mới nghỉ hè và chuẩn bị công tác tuyển sinh cho năm học tới.

'Theo quy định của trường, sau ngày 15/7, cán bộ,  giảng viên mới nghỉ hè. Họ có thể đi đâu cũng được với điều kiện ở trong nước, còn ra nước ngoài là phải xin phép, nếu là Đảng viên còn phải xin phép Đảng ủy khối. Với trường hợp của Hồ Hoài Anh chưa phải là Đảng viên, nhưng ra nước ngoài vẫn phải xin phép. Hồ Hoài Anh đã tự động đi không phải mục đích hoạt động nghệ thuật mà là giải trí", Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết', ông Lê Anh Tuấn cho biết. 

   >>XEM THÊM: Bà Phương Hằng bị tạm giam, Vy Oanh khoe thành tựu đáng tự hào khiến bao người 'chỉ biết ước'

Đối với quy trình xử lý vụ việc của hai NS dính bê bối tại Tây Ban Nha, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL cho biết trước mắt hai nghệ sĩ sẽ làm việc với đơn vị, nơi làm việc.

Sau đó đơn vị của hai nghệ sĩ sẽ làm văn bản báo cáo lên Bộ Văn hoá. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news