Tin mới

Hồng Đăng 'lộ' ảnh nét căng sau khi từ Tây Ban Nha về, Lan Phương có động thái bất ngờ

Thứ bảy, 13/08/2022, 21:54 (GMT+7)

Động thái của diễn viên Lan Phương sau khi Hồng Đăng để lộ khoảnh khắc vô tư lên phố "cắn hạt dưa" khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, thông tin bộ đôi Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh trở về nước an toàn sau bê bối chấn động ở Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Hậu về nước, nam nghệ sĩ được cho là cùng bà xã đi cafe ở Hà Nội. Họ thoải mái trò chuyện cùng với nhau. Và có lẽ, với tâm thế thoải mái, vui vẻ như vậy giữa ồn ào của Hồng Đăng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. 

Còn nhớ lúc bê bối xảy đến, nam diễn viên đang thủ vai Đức xoăn trong bộ Phim Thương ngày nắng về. Lùm xùm của anh khiến phía VTV quyết cấm lên sóng và VFC phải thay đổi lại kịch bản vì nam nghệ sĩ không được xuất hiện trong phim. 

Để 'cắn hạt dưa' chill chill tại Việt Nam, Hồng Đăng phải ngậm ngùi làm điều này để thoát nạn: Dân mạng chỉ biết sốc
Để 'cắn hạt dưa' chill chill tại Việt Nam, Hồng Đăng phải ngậm ngùi làm điều này để thoát nạn: Dân mạng chỉ biết sốc

Có thể thấy rằng, dù Hồng Đăng bị "cắt sóng" trong quá trình quay phim, song dàn diễn viên cũng như ekip của bộ phim vẫn chia sẻ những hình ảnh có mặt nam diễn viên. Đặc biệt, "vợ" anh trong phim Thương ngày nắng về - Diễn viên Lan Phương đã công khai có những lời cảm ơn trực tiếp đến nam nghệ sĩ. 

Cụ thể, Lan Phương chia sẻ: "Cảm ơn hai em Nguyễn Ngọc Huyền, Phan Minh Huyền đã luôn cho chị những cái ôm ấm áp nhất khi mình chuẩn bị diễn. Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em".

Diễn viên Lan Phương và con gái (Ảnh: Internet)
Diễn viên Lan Phương và con gái (Ảnh: Internet)

Giữa lúc lùm xùm của đồng nghiệp và chưa có dấu hiệu dừng lại, mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, vui vẻ xuất hiện trong 1 sự kiện sau khi kết thúc hành trình của bộ phim. Đáng nói, cô còn cho con gái đi theo sự kiện cùng mình. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc cũng như sự dễ thương, đáng yêu của con gái Lan Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news