Tin mới

Noo Phước Thịnh gặp vấn đề sức khỏe phải tạm gác mọi hoạt động, hủy show

Thứ năm, 03/11/2022, 14:13 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh gặp vấn đề sức khỏe, phải tạm gác mọi hoạt động, hủy hàng loạt show khiến fan lo lắng.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh chia sẻ tình trạng sức khỏe không được tốt nên phải hủy show cũng như dự án âm nhạc còn dang dở chưa thể hoàn thiện: "Tắt tiếng đến nay là 2 tuần rồi, bài Định Mệnh còn chưa thu được audio chứ nói gì tới video... phải chăng định mệnh đã an bài... bài hát sẽ có duyên với người nghệ sĩ".

Noo Phước Thịnh bơ phờ vì mắc Covid-19 lần 2. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh bơ phờ vì mắc Covid-19 lần 2. Ảnh internet

Được biết, Noo Phước Thịnh bị mắc Covid-19 lần 2 nên phải hủy hàng loạt show, mọi kế hoạch thực hiện cho sản phẩm Định Mệnh cũng đều bị trì hoãn theo. Các fan của Noo Phước Thịnh gửi lời chúc mong nam ca sĩ sớm khỏi bệnh để quay lại với công việc. 

Sở hữu ngoại hình điển trai, duyên dáng, Noo Phước Thịnh trở thành người mẫu ảnh nổi đình nổi đám. Sau đó, Noo Phước Thịnh dấn thân sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sĩ. Ngay lập tức, nam ca sĩ trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám.

Ngoại hình điển trai của Noo Phước Thịnh khiến các fan nữ say lòng. Ảnh internet
Ngoại hình điển trai của Noo Phước Thịnh khiến các fan nữ say lòng. Ảnh internet

Sự nghiệp của Noo Phước Thịnh "lên như diều gặp gió" trong suốt 1 thập kỷ qua. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong làng giải trí Việt khi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc đi vào lòng người.

Vừa qua Tổ chức Candler đã tiến hành bình chọn và Noo Phước Thịnh lọt TOP 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Đây là bảng xếp hạng uy tín trên thế giới được mở ra hàng năm nhằm giới thiệu những gương mặt đẹp nhất trên toàn cầu. Đáng nói, cùng với Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng cũng có mặt trong danh sách đề cử này. 

Noo Phước Thịnh gặp vấn đề sức khỏe phải tạm gác mọi hoạt động, hủy show - Ảnh 1

Trước đây, Noo Phước Thịnh cũng đã từng 'nhẵn mặt' trên trang chủ của tạp chí TC Candler khi nhận được đề cử vào năm 2018 và 2020. Nam ca sĩ được đứng chung cùng danh sách với nhiều ngôi sao lớn khác như Tom Hiddleston, Natalie Portman, Jungkook (Nhóm nhạc BTS)…

Nổi tiếng nhưng Noo Phước Thịnh lại là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết và trong quá khứ đã từng có thời gian hẹn hò nhưng không thành. Hiện tại, Mai Phương Thúy đã có bạn trai tuy nhiên, nàng hậu tuyệt đối giữ bí mật mọi thông tin về người này. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh vẫn chọn cuộc sống lãng tử, độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news