Tin mới

Quang Linh Vlogs khoan giếng nước sạch giúp đỡ bà con Angola

Thứ năm, 03/11/2022, 12:52 (GMT+7)

Hành động đẹp của team Quang Linh Vlogs khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tính đến nay, Quang Linh Vlogs đã sang Angola sinh sống và làm việc nhiều năm. Anh cùng bạn bè của mình miệt mài với hành trình thiện nguyện, giúp đỡ bà con ở các bản lòng khó khăn với mong muốn sớm ổn định cuộc sống. 

Quang Linh Vlogs thực hiện việc khoan giếng tại 1 bản ở Angola (Ảnh: Chụp màn hình)
Quang Linh Vlogs thực hiện việc khoan giếng tại 1 bản ở Angola (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, chàng Youtuber vừa chia sẻ khoảnh khắc hỗ trợ bản Sailundo khoan 2 giếng nước sạch. Từ đó, giúp cải thiện chất lượng sinh hoạt hàng ngày của mọi người.

Quang Linh thông báo, những giếng khoan này do 1 nhóm người Việt sống tại Úc tài trợ hoàn toàn chi phí và anh hỗ trợ triển khai. Trò chuyện với bà con trong bản, nam Youtuber còn nhấn mạnh rằng, đây là món quà của những người Việt Nam cũng như hi vọng giếng khoan sẽ được trông coi thật tốt để sử dụng lâu dài.

“Chúng tôi là người Việt Nam đến đây khoan giếng nước sạch giúp bản làng ở đây. Vì thế mọi người phải giữ gìn cái giếng này để có nước sạch lấy quanh năm. Nước ở đây quá nhiều luôn và sạch. Nay tôi đến đây bàn giao giếng nước sạch, sau có gì tôi hỗ trợ thêm nhé!", Quang Linh bày tỏ.

Quang Linh Vlogs khoan giếng nước sạch giúp đỡ bà con Angola - Ảnh 1
Quang Linh Vlogs khoan giếng nước sạch giúp đỡ bà con Angola (Ảnh: Chụp màn hình)
Quang Linh Vlogs khoan giếng nước sạch giúp đỡ bà con Angola (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, trước khi thực hiện việc khoan giếng, bà con trong bản này phải sử dụng nước suối hoặc nước từ giếng tự đào để sinh hoạt. Thế nhưng, nguồn nước này không đảm bảo độ sạch nên nếu sử dụng lâu dài có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Cũng vì vậy, thông qua Quang Linh các mạnh thường quân đã ủng hộ. 

Về phía dân bản, nhiều người tỏ ra vui vẻm hạnh phúc trước sự giúp đỡ này. Đồng thời hứa hẹn với Quang Linh sẽ đảm bảo giếng khoan thật tốt như lời dặn dò. Chưa kể, mọi người còn nhớ rõ nam YouTuber từng đến để phát tặng gạo nên họ càng thêm cảm kích hơn vì cuộc sống đang ngày một tốt lên.

Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs cùng làm từ thiện tại Angola (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs cùng làm Từ thiện tại Angola (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Quang Linh cũng đã kết hợp với hoa hậu Thùy Tiên, khai thác 2 giếng nước sạch cho 4 bản Zamba, Bailundo, Huambo và Angola. Đây là vùng đất khó khăn, cực kì khan hiếm nước sạch.

Món quà đặc biệt mà Quang Linh cùng Thùy Tiên thực hiện cách đây vài tháng đã đem đến nguồn nước đủ cho gần 5.000 người địa phương sử dụng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news