Tin mới

Trường Giang khiến tình cũ Phan Thành luôn sống trong sợ hãi vì 'món nợ' lớn

Thứ sáu, 26/06/2020, 10:33 (GMT+7)

Tình cũ Phan Thành thừa nhận luôn sợ hãi mỗi khi gặp Trường Giang vì ám ảnh món nợ lớn cả đời phải trả.

Tham gia một chương trình gameshow và lại nên duyên cùng phòng với Trường Giang, tình cũ Phan Thành đã bày tỏ nỗi sợ hãi. Trong clip hậu trường, Midu cho biết, cô rất sợ mỗi khi gặp ông xã Nhã Phương. Lý do chính là vì tình cũ Phan Thành có "ân oán" từ trước với Trường Giang.

Midu có cơ duyên hợp tác cùng Trường Giang trong nhiều chương trinh. Ảnh internet

>> Xem thêm: Xôn xao hình ảnh Đường Nhuệ xuất hiện trên phim giờ vàng VTV3

Theo đó, trước đây, trong một chương trình, Midu đã thua cược ông xã Nhã Phương và phải thực hiện lời hứa bao Mười Khó ăn cả cuộc đời. Món nợ lớn này khiến nữ diễn viên xinh đẹp luôn ám ảnh và sợ gặp nam danh hài. Bởi lẽ, mỗi lần gặp là Midu phải mua cả đống đồ ăn không chỉ riêng cho Trường Giang mà còn cả ê-kip của nam danh hài. Chỉ một lần chót dại mà cuối cùng tình cũ Phan Thành phải ôm theo "cục nợ" to đùng với ông xã Nhã Phương.

Nữ diễn viên luôn ám ảnh mỗi khi gặp Trường Giang. Ảnh internet

Hot girl đầu đời của showbiz Việt, đến nay Midu vẫn luôn giữ được hình ảnh một "ngọc nữ" trong sáng, ngọt ngào. Nữ diễn viên từng có mối tình sâu đậm với thiếu gia Phan Thành. Cả hai đã từng có hôn ước với nhau. Tuy nhiên, vì sự xuất hiện của người thứ ba, Midu đã quyết định cắt đứt mối quan hệ với Phan Thành.

>> Xem thêm: Trường Giang nói hớ tiết lộ bí mật với Nhã Phương khiến Trấn Thành hoang mang

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ hơn. Nữ diễn viên quay trở lại hoạt động tích cực trong nghệ thuật và thường xuyên tham gia các gameshow. Thậm chí, cô còn thử sức với việc cho ra mắt một MV dù không có ý định lấn sân sang âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news