Tin mới

Noo Phước Thịnh hôn gái lạ, công khai chuyện tình: Mai Phương Thuý bị đẩy 'ra rìa'?

Chủ nhật, 05/06/2022, 09:15 (GMT+7)

Việc có màn ôm hôn táo bạo của Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng chú ý và để lại những bình luận gây xôn xao. Thậm chí, "réo tên" Mai Phương Thuý.

Noo Phước Thịnh đang là cái tên nhận được sự chú ý, yêu mến của người hâm mộ với giọng hát hay, trầm ấm. Ở tuổi ngoài 30, anh vẫn đang "đơn thân lẻ bóng" dù có những tin đồn "nối lại tình xưa" với Mai Phương Thuý. Tuy nhiên, phía người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận thông tin trên. 

Giọng ca Gạt đi nước mắt khẳng định độc thân, song không ít lần anh khiến cư dân mạng phải xôn xao khi để lộ những khoảnh khắc thắm thiết và lần này chính là với khán giả. Cụ thể, mới đây trên Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip anh hôn 1 người hâm mộ. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ và để lại những ý kiến xoay quanh hành động trên của nam nghệ sĩ. Một bộ phận cho rằng, vị khán giả trên khá may mắn khi được thần tượng dành cho nụ hôn "nồng thắm", không khác gì với "tình cũ" Mai Phương Thuý. 

Khoảnh khắc Mai Phương Thuý ôm, hôn gái lạ khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Mai Phương Thuý ôm, hôn gái lạ khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Về phía người đăng tải đoạn clip trên cũng lên tiếng khẳng định, việc Noo Phước Thịnh trao nụ hôn với khán giả như vậy là điều hoàn không hề sai trái và rất bình thường. Thế nhưng, ở một diễn biến khác cũng xuất hiện những ý kiến bày tỏ, có vẻ như anh đang cố "gồng mình" để có nụ hôn ngọt ngào đó? Bởi, lâu nay chuyện giới tình của nam nghệ sĩ luôn là vấn đề khiến cư dân mạng bàn cãi. 

Nam nghệ sĩ này bị đồn là "trai cong" đã xuất hiện nhiều năm, song anh vẫn chọn cách im lặng thay vì lên tiếng thanh minh. Về chuyện tình cảm, 8X từng có quãng thời gian khiến cư dân mạng đặt nghi vấn hẹn hò với Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Mai Phương Thuý. Trong đó, hoa hậu Việt Nam 2006 xác nhận chuyện hẹn hò, nhưng họ đã "đường ai nấy đi". Hiện tại xem nhau là bạn bè. 

Cư dân mạng để lại những bình luận xoay quanh màn hôn thắm thiết của Noo Phước Thịnh với fan (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng để lại những bình luận xoay quanh màn hôn thắm thiết của Noo Phước Thịnh với fan (Ảnh: Internet)

Trước đó, anh cũng từng lấp lửng chuyện sẽ sinh con, điều này giống như một cách ngầm phủ nhận chuyện giới tính. Tuy nhiên, mọi lời đồn đoán đoán vẫn chưa dừng lại. Thậm chí, anh còn phải nhận về hàng loạt những lời kém duyên mỗi khi đăng ảnh. 

Mai Phương Thuý - Noo Phước Thịnh (Ảnh: Internet)
Mai Phương Thuý - Noo Phước Thịnh (Ảnh: Internet)

Được biết, người phát hiện và đưa tên tuổi Noo Phước Thịnh ở giai đoạn đầu sự nghiệp chính là ca sĩ Thuỷ Tiên. Bà xã Công Vinh đã có những giúp đỡ ban đầu, song hiện tại mối quan hệ của họ ở thời điểm hiện tại vẫn là 1 câu hỏi lớn. Cư dân mạng nghi ngại đã "rạn nứt". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news