Tin mới

Noo Phước Thịnh thân mật bên ‘tình tin đồn’ từng đưa về nhà ra mắt

Thứ sáu, 25/10/2019, 12:00 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi thân mật bên cạnh ‘tình tin đồn’.

Tham gia sự kiện ở TP.HCM, Noo Phước Thịnh lập tức thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ điển trai và phong cách thời gian cá tính. Cũng xuất hiện trong sự kiện lần này có sự góp mặt của Á hậu Dương Tú Ánh.

Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh cùng xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Á hậu Dương Tú Anh từng vướng vào tin hồn hẹn hò. Cách đây 2 năm bức ảnh Á hậu chụp cùng với mẹ của nam ca sĩ với dòng chú thích "Ra mắt gia đình hai họ" đã từng gây sốt Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp tiết lộ cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và Noo Phước Thịnh là thần tượng của cô.

Bức ảnh Tú Anh đăng ảnh chụp cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh và mẹ anh

Tại sự kiện lần này, cả hai tỏ ra khá khoải mái khi gặp lại nhau. Nam ca sĩ còn chủ động ôm eo người đẹp khi cùng cô tạo dáng trước ống kính. Cả hai đều thu hút mọi ánh nhìn từ các quan khách có mặt tại đây bởi phong cách thời trang nổi bật.

Noo Phước Thịnh ôm eo Á hậu Tú Anh chụp ảnh

Trong lúc Noo Phước Thịnh lên sân khấu trình diễn, Dương Tú Anh còn chủ động tặng hoa cho “bạn trai tin đồn” một thời và dành cho anh cái ôm ấm áp.

Á hậu Tú Anh cầm hoa tặng Noo Phước Thịnh

Sau khi kết hôn, Á hậu Tú Anh ít tham gia các hoạt động trong showbiz mà dành thời gian cho gia đình nhỏ. Sau khi sinh con, người đẹp ít khi tham gia một sự kiện. Á hậu vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ chuẩn “gái một con”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news