Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân tiết lộ bản chất con người thật giữa ồn ào

Thứ sáu, 25/10/2019, 09:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bị bân thân Vũ Hà "phanh phui" bản chất con người thật sau phát ngôn ồn ào vừa qua.

Mới đây, Ca sĩ Vũ Hà đã có những lời nhắn nhủ đến người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng sau khi không thể liên lạc được. Qua đây, giọng ca "Người tình Miyahee" đã tiết lộ bản chất con người thật của của Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Hà tiết lộ bản chất con người thật của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Theo Vũ Hà, "ông hoàng nhạc Việt" là người hiểu chuyện, thương người, và thẳng tính chính vì thế mà dẫn đến những phát ngôn ồn ào không đáng có vừa qua: "Tao biết mày đang buồn lắm, vì tao biết mày là người hiểu chuyện, nhưng cái bản tính không chịu để mấy đứa con nít sửa lưng, thà tự sửa chứ không để kẻ khác dạy đời mày (nên mày đâu dám nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn, sợ bị tao lại càm ràm và dạy đời... khà khà. Đời mà!) - Tao quá hiểu... với cái nết nóng nảy bộc trực thẳng tính như thế, nếu biết mình không sai thì mày đã chửi banh 8 cái chợ Bến Thành rồi. Mày đâu có im thin thít như thế!".

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn lâu năm. Ít ai biết rằng, chính Vũ Hà là người từng rủ rê Đàm Vĩnh Hưng theo nghiệp ca hát. Sau đó, đàn em lại là người thành công hơn Vũ Hà. Chia sẻ trên báo giới, Vũ Hà cho biết, anh không hề ghen tỵ hay chạnh lòng mà chỉ thấy mừng cho Mr Đàm. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn trân trọng tình nghĩa của Vũ Hà.

Qua chia sẻ của ca sĩ Vũ Hà, phần nào công chúng cũng hiểu hơn về con người của Đàm Vĩnh Hưng và cảm thông cho những phát ngôn của nam ca sĩ. Vừa qua, giọng ca "Vợ tương lai" dính vào ồn ào phát ngôn vì quá bức xúc trước hành động bạo hành con nhỏ của một người bố. Vốn nổi tiếng là người có cá tính thẳng thắn, xưa nay, Mr Đàm đã không ít lần có những phát ngôn gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hà mr đàm