Tin mới

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Quang Lê sau loạt ảnh thân mật

Thứ sáu, 25/10/2019, 10:49 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, Quang Lê và vợ cũ Hồ Quang Hiếu liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò sau loạt ảnh thân mật trên trang cá nhân.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh Quang Lê và hotgirl Ivy có những cử chỉ rất thân mật. Thậm chí, nam ca sĩ còn không ngần ngại hôn lên má vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Trong chuyến công tác ở Hàn Quốc mới đây, Quang Lê còn đăng ảnh ôm một cô gái giấu mặt rất tình cảm. So sánh kiểu tóc và trang phục, nhiều fan nhận ra cô gái bí ẩn đó là hotgirl Ivy.

Quang Lê khoe ảnh hôn má hotgirl Ivy

Giữa nghi vấn hẹn hò, hotgirl xinh đẹp đã lên tiếng về tin đồn này. Chia sẻ trên Dân việt, cô thừa nhận trong chuyến đi Hàn Quốc và Pháp của cô có Ca sĩ Quang Lê đi cùng. Tiết lộ về hình ảnh Quang Lê hôn lên tay, Ivy chia sẻ: “Anh nói tay tôi xinh. Anh còn nói tôi là người yêu của anh. Tôi cảm thấy được che chở”.

Quang Lê đăng ảnh ôm ấp một cô gái tại Hàn Quốc

Khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Lê, hotgirl Ivy không tiết lộ nhiều. “Nắm tay cũng là 1 điều rất bình thường, mọi người không cần phải quá tập trung vào nó. Tôi không biết sau này liệu chúng tôi có trên mức tình bạn hay không, còn hiện tại tôi không có gì để chia sẻ. Với những tin đồn này tôi không muốn nói quá nhiều vì sợ mọi người bảo là cố tình gây chú ý”, Ivy chia sẻ.

Hotgirl Ivy rất quý mến Quang Lê, hai anh em rất hợp tính nhau

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rất quý mến Quang Lê, hai anh em rất hợp tính nhau và có quen biết từ trước. “Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay”, hotgirl Ivy tiết lộ.

Hotgirl Ivy từng xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự gây chú ý khi lộ ảnh cưới cùng Hồ Quang Hiếu. Cô và Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn nhưng chia tay chỉ sau một thời gian ngắn. Sau thời gian vắng bóng showbiz, Ivy mong muốn quay trở lại hoạt động nghệ thuật trong vai trò diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news