Tin mới

Noo Phước Thịnh tính chuyện cưới vợ, Mai Phương Thúy bị réo tên

Thứ hai, 31/08/2020, 10:14 (GMT+7)

Khi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh công khai tính chuyện lấy vợ, nàng hậu Mai Phương Thúy lập tức bị réo tên.

Mới đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh cho màn comeback sau thời gian vắng bóng. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, giọng ca "Gạt đi nước mắt" đã đề cập đến chuyện cưới vợ để tiếp tục nghỉ ngơi dành thời gian cho gia đình.

Noo Phước Thịnh khiến fan rần rần khi nói về chuyện cưới vợ. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã rần rần réo tên Hoa hậu Mai Phương Thúy. Không ít fan bày tỏ mong muốn Noo Phước Thịnh và chân dài gốc Hà Nội trở thành một đôi: "Nếu Noo Phước Thịnh là chú rể thì cô dâu sẽ là Mai Phương Thúy; Mình rất thích cặp đôi Thúy - Thịnh; Anh Thịnh và chị Thúy là một cặp sẽ rất đẹp đôi...".

Thời gian qua, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Không ít lần, nam ca sĩ còn nhận làm chồng của Mai Phương Thúy. Sự đáng yêu của cặp đôi đã khiến fan nhiệt tình se duyên.

Không ít lần, Noo Phước Thịnh công khai nhận là chồng của Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết và trong quá khứ đã từng có thời gian hẹn hò nhưng không thành. Hiện tại, Mai Phương Thúy đã có bạn trai tuy nhiên, nàng hậu tuyệt đối giữ bí mật mọi thông tin về người này. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh vẫn chọn cuộc sống lãng tử, độc thân.

Noo Phước Thịnh trước khi là một ca sĩ trẻ nổi tiếng đã từng tham gia nhiều hoạt động khác trong lĩnh vực nghệ thuật: người mẫu ảnh, đóng phim, đóng quảng cáo... Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong làng giải trí Việt khi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc đi vào lòng người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news