Tin mới

Noo Phước Thịnh ‘trả thù’ ân oán năm xưa với Hiền Hồ giữa lùm xùm, CDM ‘ném đá’ ngược lại

Thứ bảy, 26/03/2022, 22:14 (GMT+7)

Việc sử dụng những từ ngữ giữa lúc “nhạy cảm" của Hiền Hồ khiến Noo Phước Thịnh bị cư dân mạng tranh cãi.

Trong showbiz Việt, Noo Phước Thịnh không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng mà còn ghi điểm với ngoại hình vô cùng bắt mắt. Thời gian gần đây, anh còn gây ấn tượng với những lời “thả thính” ngọt ngào và vô cùng mùi mẫu và được cư dân mạng mệnh danh “ông hoàng chữ nghĩa”.

Noo Phước Thịnh đang trong bão dư luận xoay quanh lùm xùm bị 'tố' là tiểu tam (Ảnh: Internet)
Noo Phước Thịnh đang trong bão dư luận xoay quanh lùm xùm bị "tố" là tiểu tam (Ảnh: Internet)

Giữa lúc lùm xùm của Hiền Hồ chưa chấm dứt, mới đây nhất, trên trang cá nhân, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ vừa có những chia sẻ ẩn ý. Cụ thể, Noo Phước Thịnh viết: “Khổ thân! Ra đường vợ hỏi anh đi đâu đấy? Đi đánh golf à. Bác nào bị giống em không?”. Đi kèm là bức ảnh selfie của anh trên xe ô tô.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ. Tuy nhiên với dòng trạng thái trên khiến anh cũng gặp phải không ít những ý kiến trái chiều.

Không biết vô tình hay cố ý, Noo Phước Thịnh bàn chuyện đánh golf bị cư dân mạng tranh cãi.
Không biết vô tình hay cố ý, Noo Phước Thịnh bàn chuyện đánh golf bị cư dân mạng tranh cãi.

Theo đó, nhiều người cho rằng, hiện tại, cụm từ đánh golf đang khá “nhạy cảm”, bởi lùm xùm của Hiền Hồ. Việc nam ca sĩ này nói như vậy như một cách “khịa” đàn em. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, nam ca sĩ không hề có ý gì, anh chỉ đang nói “vu vơ bâng quơ”, không phải đăng bài viết trên để “dằn mặt” Hiền Hồ trong lúc nữ ca sĩ đang vướng scandal nghiêm trọng trong sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, ai cũng biết, hiện tại Noo Phước Thịnh chưa kết hôn, việc xưng “vợ - chồng” khiến cư dân mạng vô cùng khó hiểu. Liệu rằng, "vợ" của nam ca sĩ nhắc tới trong bài viết là ai? Liệu có phải là Mai Phương Thuý không? Dưới đây là một số bình luận:

- Anh là đàn ông mà lại đi khịa đồng nghiệp của mình thế sao?

- Anh em trong nghề mà như vậy sao?

- Vợ anh có phải là Mai Phương Thuý không. Thời gian này thấy cả hai thường xuyên xưng “vợ - chồng” với nhau?

Noo Phước Thịnh được nhận xét sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát ngọt ngào (Ảnh: Internet)
Noo Phước Thịnh được nhận xét sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát ngọt ngào (Ảnh: Internet)

Được biết, Hiền Hồ - Noo Phước Thịnh không có mối quan hệ thân thiết hay hợp tác chung trong các dự án âm nhạc. Thế nhưng, cả 2 có quen biết trong chương trình Giọng hát Việt 2017, khi ấy nam ca sĩ giữ vai trò huấn luyện viên còn giọng ca Em của ngày xưa khác rồi là thí sinh.

Khi ấy, Noo Phước Thịnh từng bấm nút quay lại tại vòng Giấu mặt nhưng Hiền Hồ chọn về team của Tóc Tiên. Sau khi bước ra khỏi chương trình, mối quan hệ giữa Hiền Hồ - Tóc Tiên cũng lục đục vì việc “đàn em” chia tay với Soobin Hoàng Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news