Tin mới

NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn

Thứ bảy, 20/11/2021, 11:24 (GMT+7)

Mặc dù NS Chí Trung cảm kích trước sự chăm sóc chu đáo của bạn gái doanh nhân, song anh vẫn quyết không cho Ý Lan một danh phận.

NS Chí Trung là cây hài đất Bắc được khán giả yêu mến, anh ghi dấu ấn qua vai Táo Giao thông trong Táo quân; một số vai diễn phim truyền hình ăn khách. Sự nghiệp thăng hoa, gặt hái nhiều thành công, song đời tư của nam NS lại có phần mịt mù, lao đao.

NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn
NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn

Táo Giao thông có chuyện tình đẹp với NSƯT Ngọc Huyền, cả hai chung sống với nhau hơn 30 năm, có 2 người con nhưng cuối cùng lại chia tay khi tuổi đã xế chiều. Cú sốc ly hôn đã khiến NS Chí Trung mất thăng bằng suốt 2 năm ly thân. 

>> Xem thêm: Ảnh hiếm về cháu ngoại thứ 2 của Phi Nhung phơi bày một bí mật giấu kín

NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi (Ảnh FBNV)
NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi (Ảnh FBNV)

Mãi cho đến năm 2018, anh gặp Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Hai trái tim sứt mẻ đồng cảm và quyết định ở bên nhau để san sẻ, chia nhau vui buồn cuộc sống. Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được ngót nghét 3 năm và... không có ý định kết hôn.

Cả hai đã bên nhau 3 năm qua (Ảnh FBNV)
Cả hai đã bên nhau 3 năm qua (Ảnh FBNV)
NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn - Ảnh 1

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí mới đây, chia sẻ về chuyện tình cảm tương lai, NS Chí Trung khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố không có ý định cho bạn gái một danh phận. Anh chọn cuối đời sẽ ở trong viện dưỡng lão chứ không phải bên bất kỳ một người phụ nữ nào.

>> Xem thêm: Chồng cũ Phi Nhung thôi lẩn tránh, công khai xuất hiện trong ngày thôi nôi cháu ngoại

Táo Giao thông thú nhận rằng hiện tại anh có bạn gái giỏi trang, trẻ trung, xinh đẹp nhưng vẫn luôn cẩn trọng, chừng mực khi nói về hạnh phúc. Hiện tại, nam NS không có quá nhiều niềm tin vào hạnh phúc bền vững bởi như anh và vợ cũ, sống đến hơn 30 năm rồi vẫn đứt gánh. Cho đến bây giờ anh vẫn không hiểu vì sao vợ cũ lại bỏ mình.

NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn - Ảnh 2
NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn - Ảnh 3

Khi được hỏi bạn gái có chạnh lòng khi anh không cho cô ấy một danh phận, NS Chí Trung thẳng thắn rằng cả hai đến với nhau không ràng buộc. Ý Lan là người hiểu điều đó và chấp nhận, chịu được. Nam NS cho rằng cứ yêu thôi có khi lại bền, lấy nhau rồi lại hỏng. Sợ nhất là lụy nhau và đôi khi kết hôn chỉ là tờ giấy.

>> Xem thêm: Bất ngờ món quà cháu ngoại Phi Nhung chọn ngày thôi nôi, mang điềm báo về cố ca sĩ

Chia sẻ về chuyện tình cảm của NS Chí Trung khiến khán giả lăn tăn, tranh cãi. Mặc dù đang tận hưởng hạnh phúc nhưng anh lại nhận đó chỉ là "hạnh phúc hơi hơi", nhắn nhủ tương lai sẽ là sự cô độc, điều này ít nhiều khiến người phụ nữ đang bên cạnh anh chạnh lòng. 

Nhan sắc trẻ trung của bạn gái NS Chí Trung (Ảnh FBNV)
Nhan sắc trẻ trung của bạn gái NS Chí Trung (Ảnh FBNV)
NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn - Ảnh 4

Một số ý kiến khác lại cho rằng có lẽ đổ vỡ hôn nhân là cú sốc quá lớn, khiến nam NS mất đi niềm tin vào hạnh phúc. Khi họ chọn bên nhau là đã chấp nhận mọi quyết định của nhau rồi, khán giả không nên ý kiến thừa.

>> Xem thêm: Bố chồng Tăng Thanh Hà 'mê như điếu đổ' một mỹ nhân màn bạc, đến mức cho họ cả danh phận

Cô là nữ doanh nhân thành đạt (Ảnh FBNV)
Cô là nữ doanh nhân thành đạt (Ảnh FBNV)

Mỗi người một quan điểm và NS Chí Trung cũng không ngoại lệ. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn mong NS Chí Trung sẽ có suy nghĩ thoáng hơn, để khán giả lại được thấy một đám cưới giống NS Công Lý, trong sự chúc phúc của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news