Tin mới

NS Hồng Vân thông báo tình trạng sức khỏe của Phi Nhung khiến nhiều người xúc động

Thứ bảy, 25/09/2021, 22:07 (GMT+7)

Động thái của Hồng Vân liên quan đến tình trạng sức khỏe của Phi Nhung khiến nhiều người xúc động.

Thời gian gần đây, thông tin về tình trạng sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không ít những tin đồn tiêu cực nói Phi Nhung không qua khỏi khiến người hâm mộ bàng hoàng. 

Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 được hơn 1 tháng
Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 được hơn 1 tháng

Dù đã đính chính đó là những tin đồn sai sự thật nhưng động thái phía quản lý của ca sĩ Phi Nhung mới đây lại gây bất ngờ khi tiết lộ tình trạng của nữ ca sĩ trở nặng thậm chí còn tiết lộ bác sĩ thông báo cho gia đình chuẩn bị tinh thần đang lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ càng hoang mang. Tuy nhiên, đó là những tin đồn chưa được kiểm chứng và loạt nghệ sĩ Việt cũng đang tích cực cầu nguyện cho Phi Nhung nhanh chóng vượt qua cơn bạo bệnh.

Giữa lúc tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng thì mới đây, NSND Hồng Vân bất ngờ đăng hình ảnh thân thiết với Phi Nhung trong quá khứ kèm theo lời nhắn đầy xúc động: "Phi Nhung ơi chị muốn ôm em như vậy".

Động thái của Hồng Vân thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh chụp màn hình
Động thái của Hồng Vân thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, trong bài viết này, Hồng Vân còn tiếp tục tiết lộ về tình trạng của Phi Nhưng rằng đã có kỳ tích với giọng ca "Bông điên điển" cùng lời kêu gọi mọi người tiếp tục cầu nguyện cho đàn em thân thiết.

Dưới bài viết, diễn viên Kha Ly, Ca sĩ Long Nhật, cũng cầu nguyện cho Phi Nhung nhanh chóng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng góp sức hy vọng kỳ tích sẽ xuất hiện với Phi Nhung.

Được biết, từ khi Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 đến nay, rất ít thông tin tiết lộ với truyền thông và người hâm mộ. Điều này tạo cho những người lợi dụng để đăng những thông tin thất thiết liên quan đến Phi Nhung. Người duy nhất được ủy quyền tiết lộ mọi vấn đề sức khỏe của Phi Nhung chính là nghệ sĩ Việt Hương.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Vân Phi Nhung