Tin mới

Rộ tin đồn Lệ Quyên mang thai với tình trẻ Lâm Bảo Châu?

Thứ bảy, 25/09/2021, 21:32 (GMT+7)

Chỉ một hình ảnh khiến dân tình dấy lên nghi vấn Lệ Quyên mang thai con với Lâm Bảo Châu, netizen nhanh chóng phát hiện ra 'sự thật'.

Chuyện tình của Lệ QuyênLâm Bảo Châu thu hút sự chú ý của nhiều người. Từ khi công khai yêu nhau đến nay, mỗi động thái của cả hai đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình Lệ Quyên thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng của bản thân nhưng vẫn không quên "thả cẩu lương" với tình trẻ kém 12 tuổi khiến người hâm mộ rần rần mong cả hai sớm về chung một nhà sau hơn 1 năm công khai yêu nhau.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục có động thái gây chú ý. Nữ ca sĩ đã đăng hình ảnh diện đồ ngủ rộng thùng thình màu hồng tại nhà với bó hoa "siêu to khổng lồ". Điều đáng nói là trong bức ảnh này, dân mạng soi ra vòng 2 của Lệ Quyên  to lên bất thường.

Lệ Quyên bị nghi mang thai con với Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên bị nghi mang thai con với Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Hơn nữa, Lệ Quyên trước đó có nhiều dấu vết nghi "sống chung nhà với Lâm Bảo Châu. Do đó, lần này, nhiều nghi vấn giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" mang thai với tình trẻ sau hơn 1 năm yêu công khai. 

Giữa lúc tin đồn mang thai khiến người hâm mộ hoang mang còn người trong cuộc thì vẫn chưa lên tiếng tiết lộ thì một dân mạng đã nhanh chóng phát hiện Lệ Quyên đăng tải động thái mới nhất. Theo đó, nữ ca sĩ khoe hình ảnh diện đồ tập và để lộ vòng 2 cùng với dòng chia sẻ: "Eo bây giờ chắc còn 58. Yêu".

Tuy nhiên, chính chủ đã có động thái ngầm phủ nhận chuyện mang thai. Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, chính chủ đã có động thái ngầm phủ nhận chuyện mang thai. Ảnh chụp màn hình

Dù không lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai nhưng động thái này cũng đã ngầm khẳng định bản thân không hề có con với tình trẻ Lâm Bảo Châu ở thời điểm hiện tại. Có thể thấy, ở tuổi U40, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình nuột nà, săn chắc và đầy quyến rũ.

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo CHâu nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo CHâu nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đặc biệt, chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Dù còn nhận nhiều những lời mỉa mai từ một số antifan mỗi lần đăng ảnh tình tứ nhưng Lệ Quyên sẵn sàng khẩu chiến với antifan để bảo vệ bản thân và Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news