Tin mới

NS Hồng Vân có động thái táo bạo sau khi bị khán giả 'tẩy chay' vì bê bối chưa từng có

Thứ tư, 06/10/2021, 10:23 (GMT+7)

Sau những bê bối chưa từng có trong sự nghiệp của Hồng Vân thời gian gần đây, động thái mới nhất của nữ nghệ sĩ được cho là táo bạo và vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dư luận.

Chưa bao giờ trong sự nghiệp của mình, nghệ sĩ Hồng Vân lại vướng nhiều ồn ào như thời gian vừa qua. Sau khi bị bà Phương Hằng nhắc tới vì có những lời lẽ không phù hợp nói về khán giả, nữ nghệ sĩ phải tiếp tục lên tiếng xin lỗi vì hành vi quảng cáo sai sự thật.

NS Hồng Vân có động thái táo bạo sau khi bị khán giả 'tẩy chay' vì bê bối chưa từng có - Ảnh 1

Sau những ồn ào này cùng với sự bùng phát của dịch bệnh, Nghệ sĩ Hồng Vân đã "im sóng" trên truyền hình một thời gian dài. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh trong buổi ghi hình show truyền hình đã "đánh tiếng" về sự trở lại của NS Hồng Vân với khán giả.

Trên fanpage của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh đã chia sẻ hình ảnh vui tươi trở lại trong buổi ghi hình show truyền hình với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ như: NSND Hồng Vân , MC Đại Nghĩa, NSƯT Kim Tử Long

NS Hồng Vân đã trở lại ghi hình cùng các đồng nghiệp. Ảnh: FBNV
NS Hồng Vân đã trở lại ghi hình cùng các đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh, các nghệ sĩ không khỏi vui mừng và hạnh phúc trong ngày tái xuất, được gặp gỡ nhau. Mặc dù hoạt động trở lại trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn ra nhưng có thể thấy việc ghi hình vẫn luôn ưu tiên công tác phòng ngừa dịch bệnh, các nghệ sĩ đeo kính chắn giọt bắn để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình giao tiếp.

Các nghệ sĩ không khỏi háo hức trong ngày gặp gỡ trở lại. Ảnh: FBNV
Các nghệ sĩ không khỏi háo hức trong ngày gặp gỡ trở lại. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sự trở lại của các nghệ sĩ và đặc biệt là nghệ sĩ Hồng Vân vào thời điểm này lại không được lòng của nhiều khán giả. Bên dưới bài đăng của nghệ sĩ Thúy Hạnh, nhiều người lên tiếng phản đối sự trở lại của nghệ sĩ Hồng Vân trên sóng truyền hình. Thậm chí có người còn bày tỏ sự không hài lòng khi Thúy Hạnh thân thiết, vui vẻ đăng tải hình ảnh bên đàn chị.

Sự trở lại của Hồng Vân thời gian gần đây đều gặp phải những ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV
Sự trở lại của Hồng Vân thời gian gần đây đều gặp phải những ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, ồn ào vừa qua của nghệ sĩ Hồng Vân khiến nữ nghệ sĩ mất điểm không nhỏ trong lòng công chúng. Mới đây nhất, khi Hồng Vân tham gia quảng cáo cho một ứng dụng chính thống của Bộ Y tế, nữ nghệ sĩ cũng nhận về những phản hồi tiêu cực của một bộ phận cư dân mạng, bị yêu cầu cấm sóng, không muốn nhìn thấy trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news