Tin mới

Mỹ Tâm 20 năm trong nghề nhưng vẫn làm ‘trò trẻ con’ khiến fan ‘tủm tỉm cười’

Thứ tư, 06/10/2021, 10:14 (GMT+7)

Mỹ Tâm không chỉ hát được nhạc Việt mà còn “cân” luôn cả ca khúc thiếu nhi Nhật Bản nổi tiếng.

Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật trong làng giải trí hiện nay, được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Không ít lần fan hâm mộ phải xao xuyến khi nghe Mỹ Tâm hát các thể loại nhạc khó, đòi hỏi kĩ năng thanh nhạc như cải lương, bolero, dân ca, rock,... Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip của Mỹ Tâm hát dòng nhạc thiếu nhi khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Fan hâm mộ đến bây giờ mới biết thần tượng của mình còn có th hát được cả.... nhạc hoạt hình. Cụ thể, trong chương trình Dreaming together in Osaka diễn ra tại Nhật Bản, Mỹ Tâm "gây sốt" với màn biểu diễn bài hát nhạc phim hoạt hình đình đám Doraemon vô cùng tươi sáng. 

Nữ ca sĩ đã hát bản ballad nhẹ nhàng, một trong những ca khúc được yêu thích nhất tại Nhật là Koibito yo (Người yêu dấu ơi) với phần đệm đàn của nghệ sĩ guitar nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc là Oshio Kotaro. Đặc biệt, ca khúc Doraemon đình đám được Mỹ Tâm thể hiện tràn đầy năng lượng. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đoạn clip dù đã có từ lâu, tuy nhiên, mới đây, nhiều cộng đồng mạng đã tìm lại lời bài hát tuổi thơ của rất nhiều khán giả Việt qua phần thể hiện của Mỹ Tâm. Nhiều người bày tỏ bản thân đã “phiêu theo” nữ ca sĩ khi nhìn thấy cô nàng thể hiện những động tác vô cùng nhí nhảnh. Có thể thấy Mỹ Tâm đã thể hiện bài hát cực kì mượt mà và chuyên nghiệp không thua kém các nghệ sĩ nước bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm