Tin mới

NS Kim Tử Long bức xúc khi bị rơi vào hoàn cảnh giống Hoài Linh

Thứ hai, 27/12/2021, 16:13 (GMT+7)

Phía gia đình NS Kim Tử Long bức xúc khi bị kéo vào hoàn cảnh trớ trêu như Hoài Linh và rất nhiều nghệ sĩ khác.

Mới đây, một số Youtuber đã tung tin đồn thất thiệt về NS Kim Tử Long. Theo đó, một số trang xuất hiện thông tin NS Kim Tử Long qua đời vì Covid-19.

NS Kim Tử Long bức xúc khi bị đồn qua đời. Ảnh internet
NS Kim Tử Long bức xúc khi bị đồn qua đời. Ảnh internet

Ngay sau đó, gia đình NS Kim Tử Long đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn thất thiệt nhằm câu view. Bà xã Kim Tử Long khẳng định nam nghệ sĩ vẫn khoẻ mạnh, vẫn đi chạy show bình thường. Bên cạnh đó, gia đình NS Kim Tử Long cho biết đây không phải lần đầu họ đối diện với tin đồn qua đời như này:

“Anh Long vẫn khỏe mạnh. Mỗi ngày anh Long tham gia gameshow, tham gia các hoạt động đã ký kết. Buổi tối, nếu có thời gian rảnh, anh phụ tôi bán hàng online" - vợ NS Kim Tử Long cho biết.

NS Kim Tử Long vẫn khoẻ mạnh và chạy show đều đặn. Ảnh internet
NS Kim Tử Long vẫn khoẻ mạnh và chạy show đều đặn. Ảnh internet

Không chỉ riêng NS Kim Tử Long, trong showbiz cũng nhiều nghệ sĩ khác bị rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Trước đây, Danh hài Hoài Linh cũng từng khiến dư luận xôn xao khi bị đồn qua đời. Sau đó, nam danh hài phải lên tiếng trấn an fan. 

Danh hài Hoài Linh cũng từng bị đồn qua đời. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh cũng từng bị đồn qua đời. Ảnh internet

Ngoài NS Kim Tử Long, Hoài Linh, cách đây không lâu NS Cát Phượng, NS Chí Trung... cũng bị đồn qua đời. Sau đó, chính chủ phải lên tiếng trước tin đồn của những kẻ xấu lợi dụng nghệ sĩ để kiếm view.

Thực trạng các youtuber bẩn lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của nghệ sĩ để tung tin giả câu view đang trở thành vấn nạn không chỉ khiến các nghệ sĩ mà cả công chúng cảm thấy bất bình. Nhiều người cho rằng, cần một chế tài để xử lý những youtuber bẩn ra khỏi nền tảng mạng xã hội để lấy lại danh dự cho các nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news