Tin mới

NS Quang Tèo tiết lộ bí mật không ngờ đằng sau khối tài sản khủng

Thứ tư, 31/08/2022, 14:00 (GMT+7)

NS Quang Tèo tiết lộ bí mật không ngờ đằng sau khối tài sản khủng và cơ ngơi hoành tráng.

Mới đây, nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ bên trong không gian cơ ngơi hoành tráng với biệt thự nhà vườn rộng "thẳng cánh cò bay". Nhìn cơ ngơi hoành tráng của NS Quang Tèo nhiều người cho rằng nam diễn viên "lắm tiền nhiều của". 

NS Quang Tèo tiết lộ bí mật không ngờ đằng sau cơ ngơi hoành tráng. Ảnh internet
NS Quang Tèo tiết lộ bí mật không ngờ đằng sau cơ ngơi hoành tráng. Ảnh internet

Nói về cơ ngơi hoành tráng của mình, nghệ sĩ Quang Tèo giãi bày: "Nhiều người cứ nói làm nghệ sĩ thì giàu lắm, không có đâu. Tôi cả đời chỉ làm nghệ thuật. Tôi là một trong những nghệ sĩ miền Bắc đắt show, ngày nào cũng chạy show khắp các tỉnh thành, không chơi bời, dành dụm tiết kiệm mà đến bây giờ 60 tuổi rồi mới có cái nhà đó. Thế thì làm sao gọi là giàu được, bình thường thôi! 

Nhà này tôi vừa mới xây nhưng đất thì mua từ lâu lắm rồi. Ngày đó, tôi có mua 1 cái xe và sau đó lúc muốn bán đi thì gặp đúng người chủ đất này, cũng đang muốn mua chiếc xe của tôi nên tôi đổi chiếc xe lấy 1 sào đất. 1 sào (tương đương 360m2 – PV) hồi đó là 240 triệu thôi. Sau đó, trước khi đi công tác miền Nam, tôi dồn tiền đi diễn trả thêm 240 triệu nữa để mua thêm 1 sào nữa là 720m2. Khi về đây, xây tường bao thì có một miếng đất phía sau đang thừa, khoảng 9m2, họ bán rẻ cho tôi 30 triệu, tôi lấy luôn. Đến nay là 18 năm rồi tôi mới có tiền để xây nhà lên. Căn nhà này cũng chỉ có mấy tỷ, những người quen, thân yêu quý cũng giúp đỡ tôi rất nhiều, tặng cây cảnh, hoa,..."

Không gian phòng khách bên trong cơ ngơi hoành tráng của nghệ sĩ Quang Tèo. Ảnh internet
Không gian phòng khách bên trong cơ ngơi hoành tráng của nghệ sĩ Quang Tèo. Ảnh internet

Có thể thấy để có được cơ ngơi hoành tráng như hiện tại, nghệ sĩ Quang Tèo cũng phải dành dụm rất nhiều năm. Trước đây gia đình anh sống trong một căn nhà nhỏ ở làng Vòng, Cầu Giấy. Hiện tại gia đình anh đang sống trong căn hộ rộng rãi ở khu đô thị Mỹ Đình có giá 7 tỷ đồng. Ngoài ra, nam diễn viên cũng có một khu trang trại nghỉ dưỡng rộng hơn 1.000 m2 ở xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Anh cũng được biết đến là một trong những đại gia BĐS ngầm trong làng hài đất Bắc.

Cơ ngơi rộng mênh mông của NS Quang Tèo. Ảnh internet
Cơ ngơi rộng mênh mông của NS Quang Tèo. Ảnh internet

Quang Tèo không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Được biết, nam diễn viên "Đại gia chân đất" mang quân hàm Thượng tá nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với những vai diễn hài hước trong các chương trình lớn như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười và đặc biệt là hình ảnh ông Sự - 1 người ông dân hãnh tiến, thích khoe mẽ trong seri hài Tết "Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ".

Vốn là người khá hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống đời tư, nam diễn viên hiếm khi tiết lộ về bà xã của mình. Quang Tèo và bà xã kết hôn vào năm 1990 và hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Quang Tèo cho biết bà xã của anh là một người vợ đảm đang, thấu hiểu cho công việc 'đi sớm về muộn' của chồng. Sau 13 năm vợ chồng nam nghệ sĩ mới có con khi sinh đôi một trai một gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news