Tin mới

Liên tục giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'đứng người' khi nghe lời tố cáo tiền bạc từ đàn anh

Thứ hai, 20/12/2021, 17:10 (GMT+7)

NS Trịnh Kim Chi không khỏi ngỡ ngàng trước những chia sẻ của Thương Tín sau khi trực tiếp giúp đỡ đàn anh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Vào hồi tháng 2 vừa qua, sau khi NS Thương Tín lâm bệnh trong hoàn cảnh khốn khó, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ đàn anh. Sau khi kêu gọi, nữ nghệ sĩ đã thu về số tiền 400 triệu đồng và công khai mọi kế hoạch để giúp gia đình Thương Tín cải thiện đời sống.

NS Thương Tín nhận được sự quan tâm của Trịnh Kim Chi khi nhập viện hồi tháng 2. Ảnh: Internet
NS Thương Tín nhận được sự quan tâm của Trịnh Kim Chi khi nhập viện hồi tháng 2. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, những chia sẻ của Nghệ sĩ Thương Tín về Trịnh Kim Chi khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cụ thể trên Thanh niên, NS Thương Tín cho rằng đàn em có sự nhập nhằng về tiền Từ thiện. Theo nam diễn viên, khi đứng ra kê gọi ủng hộ Trịnh Kim Chi có nói sẽ trích tiền ra để mua bảo hiểm cho con gái mình.

Sau này, khi thấy có nhiều bất ổn, ông thấy nữ nghệ sĩ không có quyền quản lý số tiền mạnh thường quân tặng bởi tiền mua bảo hiểm cho con gái ông là "tiền của mạnh thường quân cho mình chứ không phải cho nữ diễn viên".

Trịnh Kim Chi trao trả toàn bộ tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín cho gia đình nam nghệ sĩ. Ảnh: NVCC
Trịnh Kim Chi trao trả toàn bộ tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín cho gia đình nam nghệ sĩ. Ảnh: NVCC

Không dừng lại ở đó, theo chia sẻ của Thương Tín, việc mạnh thường quân đứng ra giúp đỡ mình là do chính Trịnh Kim Chi kêu gọi chứ bản thân nam nghệ sĩ không hề than khổ với bất cứ ai. Đặc biệt, mọi hành động đứng ra kêu gọi quyên góp đều là từ đàn em chứ không phải xuất phát từ đề nghị hay gợi ý của Thương Tín.

Về phía Trịnh Kim Chi, nữ nghệ sĩ không khỏi ngỡ ngàng trước những chia sẻ này. Cô cho biết bản thân đều rất sòng phẳng với số tiền mà mạnh thường quân giúp đỡ gia đình Thương Tín. Đặc biệt, mọi hoạt động cô làm với gia đình đàn anh đều có clip ghi lại làm bằng chứng.

Trịnh Kim Chi không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ mới đây của đàn anh. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ mới đây của đàn anh. Ảnh: Internet

Đặc biệt, nữ diễn viên Mẹ ghẻ cũng bày tỏ sự bất ngờ và không khỏi xót xa khi chính mình giúp đỡ đàn anh lại nhận về lời tố ngược lại như vậy. 

"Thật sự tôi rất bất ngờ khi nghe thông tin này. Trước đến giờ tôi luôn muốn giữ hình ảnh tốt đẹp cho anh Tín, mong anh ấy có cuộc sống ổn định với vợ con… Nếu thật sự anh ấy nghĩ và nói về tôi như vậy thì buồn lắm. Dù sao thì anh ấy cũng là đồng nghiệp, là đàn anh của tôi nên hy vọng không phải là như vậy", Trịnh Kim Chi cho hay.

Liên tục giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'đứng người' khi nghe lời tố cáo tiền bạc từ đàn anh - Ảnh 1

Vào tháng 2 vừa qua, khi Thương Tín lâm bệnh NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân và trao cho gia đình nam diễn viên 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được một nhà hảo tâm gửi tặng một chiếc xe hơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news