Tin mới

Hay tin Thương Tín làm shipper sau khi nhận 200 triệu, NSƯT Trịnh Kim Chi nói gì?

Thứ năm, 16/12/2021, 09:24 (GMT+7)

Sau khi hay tin Thương Tín làm shipper, NSƯT Trịnh Kim Chi tiết lộ: ‘Biết cả 2 người đều đã có việc làm, tôi rất yên tâm".

NSƯT Trịnh Kim Chi đã biết thông tin Thương Tín tìm được công việc mới là làm shipper, chuyên giao hàng cho quán phá lấu. Là người trực tiếp hỗ trợ Thương Tín thời gian vừa qua, do vậy, nữ nghệ sĩ cảm thấy yên tâm trước thông tin đáng mừng này.

"Thực ra tôi đã biết chuyện anh Thương Tín nhận việc shipper từ trước khi trao lại số tiền hơn 200 triệu đồng cho gia đình anh. Thú thực, khi vợ chồng anh Tín bày tỏ mong muốn tôi trao lại số tiền đó, tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Được biết vợ anh Tín đi giúp việc cho nhà người ta, còn anh Tín thì được tạo điều kiện cho làm shipper giao phá lấu, tôi rất yên tâm. Trước đó, vợ chồng anh Tín không có công ăn việc làm, nhưng khi thấy 2 người chủ động đi tìm công việc, tôi thấy đây là tín hiệu khả quan trong cuộc sống và trong suy nghĩ của 2 người", NS Trịnh Kim Chi viết.

Trước tín hiệu đáng mừng trong cuộc sống của đàn anh, NSƯT Trịnh Kim Chi tin tưởng vào cuộc sống đổi thay của đàn anh: "Nói thực, tôi thấy rất yên tâm và cảm thấy vui cho anh chị ấy. Vì khi mình chủ động đi kiếm tiền, mình sẽ biết được giá trị của đồng tiền, biết trân trọng công sức lao động của mình hơn, từ đó chắc chắn anh chị ấy sẽ có sự tính toán khi tiêu xài tiền của mình. Khi tôi giao lại số tiền, tôi cũng có nói anh chị ấy phải giữ lại tiền để chi trả bảo hiểm cho con gái theo đúng hợp đồng. Anh chị ấy sẽ chỉ lấy tiền lời từ đó để trả học phí cho con thôi, tôi cảm thấy như vậy là hợp lý".

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Thời gian vừa rồi, lùm xùm về việc hỗ trợ Thương Tín với Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng, song Trịnh Kim Chi cho biết bản thân vẫn sẽ hỗ trợ đàn anh, khẳng khái tuyên bố: "Đúng là thời gian qua tôi gặp nhiều sự cố trong cuộc sống, nó khiến tôi khá mệt. Nhưng hiện tại, mọi việc đã nhẹ nhàng hơn, tôi đã vượt qua tất cả. Mong là từ nay, cuộc sống của tôi sẽ ổn định hơn. Bản thân tôi sẽ vẫn tiếp tục dõi theo và hỗ trợ anh Thương Tín trong khả năng cho phép. Tôi tin rằng không chỉ tôi, rất nhiều người khác cũng sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ vợ chồng anh Thương Tín.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thú thực, những ngày gần đây vẫn có rất nhiều người gọi điện tới cho tôi, ngỏ ý muốn giúp đỡ anh Thương Tín. Hiện tại, anh Tín đã khỏe lại, anh ấy có thể tự lo liệu mọi việc nên tôi sẽ không đứng ra làm cầu nối giữa anh Tín và khán giả, mạnh thường quân nữa.

Nhưng chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục đồng hành với vợ chồng anh Thương Tín, sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho những khán giả, người hâm mộ có mong muốn giúp đỡ anh ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news