Tin mới

NSND Hồng Vân chia sẻ món quà ngày lễ tình nhân 20 năm như một

Thứ sáu, 14/02/2020, 16:55 (GMT+7)

Nhân dịp ngày 14/2, NSND Hồng Vân khoe món quà ngọt ngào mà ông xã Lê Tuấn Anh giành tặng trong dịp lễ tình nhân.

"Lễ tình nhân đơn giản ở nơi xa... Buổi tối hôm trước chồng dắt đi ăn ngoài tiệm. Buổi sáng hôm nay là một rừng bắp và bánh ít... Vấn đề ở chỗ là toàn những món khoái khẩu của mình mà không phải của chồng, 20 năm rồi vẫn luôn là như vậy.... Cảm ơn ông xã yêu dấu.... Tình yêu và hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình sẽ cộng hưởng thành sự lạc quan để chấp “bé na” mọi người nhé... Chúc tất cả chúng ta một mùa tình nhân hạnh phúc...".

Hồng Vân chia sẻ về món quà mà ông xã tặng dịp lễ tình nhân.

Theo tiết lộ của Hồng Vân, đây là món quà mà ông xã Tuấn Anh giành tặng cho chị suốt bao năm qua khiến không ít người ngưỡng mộ.

Chuyện tình của NSND Hồng Vân và chồng - ngôi sao điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh đã tốn không ít giấy mực báo chí hàng chục năm để nhắc đến từng giai đoạn trong cuộc đời của hai người.

Yêu nhau, chia tay, mỗi người có hạnh phúc riêng, rồi lại quay lại với nhau sau khi mỗi người đã qua một lần đò và có con riêng, tình yêu NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã vượt tất cả những khó khăn để bền vững đến hôm nay.

Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh vô cùng tự hào về ba con.

Nhắc về người vợ tào khang, Lê Tuấn Anh không giấu nổi niềm thương mến: "Ngoài công việc, em dành hết thời gian cho chồng con. Lo cho chồng, con từng miếng ăn giấc ngủ, đến việc học hành của các con, lúc nào em cũng muốn hoàn hảo nhất. Tội nghiệp em, đa đoan, vất vả. Cái thiếu sót của em là gì em biết không? Em lo cho tất cả mọi người nhưng ít khi nghĩ cho bản thân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news