Tin mới

NSND Hồng Vân hạnh phúc bên gia đình và đủ mặt ba con tại Mỹ

Thứ ba, 04/06/2019, 09:19 (GMT+7)

Ba con ngày càng khôn lớn, trưởng thành chính là niềm tự hào của NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc tại Chicago, Mỹ: "Với những người yêu thương... luôn là sự thật lòng, không cần hào nhoáng, không cần bề ngoài, không cần giữ kẽ.... hiểu, yêu thương, bảo vệ nhau mọi lúc, mọi nơi... Đó là gia đình, là người bạn thật sự yêu thương".

NSND Hồng Vân đi du lịch cùng các con và người thân bên Mỹ.

Con gái Xí Ngầu có Hồng Vân.

Trên Phi.

Xí Ngầu.

Đi cùng với dòng trạng thái đầy yêu thương, NSND Hồng Vân chia sẻ loạt ảnh bên 3 con: Xí Ngầu, Trên Phi, Bí Ngô. Vì hai con Xí Ngầu và Trê Phi đều đang du học tại Mỹ nên cô phải tranh thủ những dịp công tác hay du lịch như thế này để gần con và chăm sóc cho con.

Trước đó, NSND Hồng Vân tự hào khoe thành tích đáng nể của hai con trên đất Mỹ: "Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật. Năm nào cũng vậy, không muốn đến tháng 5. Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền.

Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay, còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University, một trong 5 trường đại học giỏi nhất của Mỹ. Chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn, hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thôi. Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý. Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news