Tin mới

NSND Hồng Vân thấy học trò bị bắt vì dùng chất cấm đã lập tức có động thái mới

Thứ sáu, 17/06/2022, 09:18 (GMT+7)

NSND Hồng Vân thời gian gần đây đã được chú ý tới sau khi thông tin học trò của cô là Hữu Tín bị bắt.

Thông tin Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Bởi nam nghệ sĩ là học trò cưng của NSND Hồng Vân nên sự chú ý cũng đổ dồn đến bà. Mới đây, Hồng Vân đã đăng tải dòng tâm trạng trên trang cá nhân, dường như vô cùng buồn bã: "Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó… hãy cố gắng vì những người thân bên mình".

NSND Hồng Vân thấy học trò bị bắt vì dùng chất cấm đã lập tức có động thái mới - Ảnh 1

Bản thân NSND Hồng Vân cảm thấy vừa giận, vừa buồn, vừa thương học trò. Cô đã mất ngủ cả đêm vì thông tin Hữu Tín bị bắt. Trước đó, học trò của Hồng Vân vẫn công tác tại sân khấu kịch của bà. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng bày tỏ sự đau buồn trước thông tin Hữu Tín bị bắt, tuy nhiên cũng không ít khán giả bày tỏ sự bực bội trước hình ảnh nghệ sĩ bị xấu đi.

Sau đó, để hạn chế những lời lẽ không hay, công kích từ phía anti-fan, Hồng Vân đã khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân Facebook.

Vào ngày 11/6 vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Diễn viên Hữu Tín bị bắt khi sử dụng chất cấm cùng nhóm bạn tại căn hộ riêng ở TP.HCM. Là nam diễn viên thường xuyên hiện diện trên sóng truyền hình cũng như trên sân khấu kịch, sự việc nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của công chúng.

NSND Hồng Vân thấy học trò bị bắt vì dùng chất cấm đã lập tức có động thái mới - Ảnh 2

Trước đó, sự việc của diễn viên Hữu Tín cũng khiến nam diễn viên Gia Bảo nhận về nhiều chỉ trích. Dù cho tức giận và buồn về sự việc của đàn em, thế nhưng Gia Bảo vẫn khẳng định tình anh em bền lâu cũng như động viên Hữu Tín vượt qua ồn ào. Động thái này khiến CĐM cho rằng anh họ Cindy Lư đang đứng về phía người đồng nghiệp có hành động sai trái. Bên cạnh đó, đây là thời điểm cần lên án, phê phán sự sa đọa trong làng giải trí thay vì thể hiện tình cảm anh em ở đây như những chia sẻ của Gia Bảo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hữu Tín Hồng Vân