Tin mới

NSND Hồng Vân tiết lộ mua nhà, mua xe nhờ ông xã Cẩm Ly

Thứ hai, 16/09/2019, 15:05 (GMT+7)

Sau khi “Mưa Bụi” 1 vừa được phát hành, cuộc đời của NSND Hồng Vân bước sang 1 trang mới khi sức lan tỏa của chương trình quá lớn.

Tập 3 Ký Ức Vui Vẻ lên sóng VTV vào tối 15/9. Một trong những điểm nhấn của số này là việc nhắc nhớ lại ký ức của khán giả với Mưa bụi. Ký ức đầu tiên được nhắc đến là cố MC Phương Thảo - người dẫn chương trình của Mưa bụi. MC Thanh Bạch cho biết Phương Thảo không chỉ là một thương hiệu của Mưa bụi mà còn là một người có nghị lực phi thường. Dù Phương Thảo mất vì bệnh hiểm nghèo nhưng đã hoạt nghệ thuật và sống một cuộc sống tận hiến.

“Hôm nay, nhìn lại những hình ảnh xưa, xin cho Bạch 15 giây để nhớ về người bạn cũng là người đồng nghiệp với tất cả chúng ta trong chương trình Ký ức vui vẻ. Với tất cả những gì cô ấy để lại đều có trong tim người yêu ca nhạc, yêu nghệ thuật”- MC Thanh Bạch xúc động.

Hình ảnh cố MC Phương Thảo xuất hiện trong chương trình.

Là người từng góp mặt trong Mưa bụi, Hồng Vân cho biết sản phẩm này đã mở ra một thời đỉnh cao của nhiều nghệ sĩ. "Mưa bụi đầu tiên là do anh Kim Lợi- ba của Minh Vy sản xuất. Sau này khi ông mất đi thì Minh Vy tiếp tục làm tới Mưa bụi 7. Cho đến bây giờ tôi vẫn nói rằng: Tôi rất cảm ơn Minh Vy, Mưa bụi để cho tôi được ngày hôm nay. Có nhà, có xe, có ngày hôm nay là nhờ Mưa bụi”, NSND Hồng Vân xúc động nói.

NSND Hồng Vân nhớ đến một thời “khủng hoảng” tinh thần khi bị khán giả phản ứng. Đội trưởng Hồng Vân chia sẻ, đầu thập niên 90 vở diễn “Bà Mất Gà, Ông Mất Nết” của đoàn Sao Đêm là một trong những vở được khán giả miền Nam cực kỳ đón nhận nhưng hoàn toàn thất bại khi lưu diễn với khán giả miền Bắc. NSND Hồng Vân xúc động vì nhắc lại lần khủng hoảng đầu tiên trong cuộc đời khi làm nghề vì khán giả miền Bắc lạ lẫm với những nghệ sĩ mới lần đầu đi đến và không thích cách diễn nhại giọng Bắc của các nghệ sĩ trong vở này.

Tên tuổi của Hồng Vân được nâng lên một tầm cao mới nhờ Mưa Bụi.

Sau khi “Mưa Bụi” 1 vừa được phát hành, cuộc đời của NSND Hồng Vân bước sang 1 trang mới khi sức lan tỏa của chương trình quá lớn. Sau đó, đoàn lưu diễn Sao Đêm trở lại miền Bắc và được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau hiệu ứng của “Mưa Bụi”.

Về phần mình, Kim Tử Long cũng không quên được ký ức với Mưa bụi. “Mưa bụi là kỷ niệm lớn, khán giả rất yêu thích. Một lần tôi ra Hà Nội diễn, khán giả Cung Việt Xô vỗ tay không ngớt. Kết thúc chương trình rất nhiều người tặng tôi tiền, không cầm hết được”, Kim Tử Long nhớ lại.

Mưa Bụi gồm 10 ca khúc với các ca sĩ ăn mặc thời trang lối Hồng Kông, cùng với sự dẫn dắt của xướng ngôn viên Phương Thảo, ca khúc gồm nhạc vàng, nhạc trữ tình dân ca, nhạc Hoa lời Việt và vọng cổ. Băng nhạc lập tức đạt thành công thương mại từ Sài Gòn lan ra tận Hà Nội.

Mưa Bụi từng là chương trình đình đám một thuở.

Thời điểm đỉnh cao của Mưa bụi đã đưa tên tuổi của rất nhiều nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả như nghệ sĩ Tài Linh, Đình Văn, Chế Thanh, NSƯT Kim Tử Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news