Tin mới

NSND Tự Long khoe bất động sản 'khủng' đang sở hữu

Thứ hai, 28/11/2022, 12:36 (GMT+7)

Những tiết lộ của NSND Tự Long khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và bày tỏ sự ngưỡng mộ với vợ chồng anh.

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng lại đang công tác tại Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần, Tự Long vô cùng bận rộn với công việc. Song dẫu vậy, anh vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ cô cùng hào hứng khi dắt vợ và các con về quê. Đáng chú ý, anh còn tiết lộ thêm mảnh đất mà vợ chồng mình mới "tậu".

Tự Long cùng bà xã và con út (Ảnh: FBNV)
Tự Long cùng bà xã và con út (Ảnh: FBNV)

Theo tâm sự của Táo mạng trong Táo quân, mảnh đất này rất rộng, có đường lớn chạy qua. Anh còn khuyên con gái rằng, sau này về đây dựng nhà mà sống. Đi kèm với đó là hình ảnh chụp chung của cả gia đình tại mảnh đất. 

NSND Tự Long khoe bất động sản 'khủng' đang sở hữu - Ảnh 1
NSND Tự Long khoe mảnh vườn rộng của gia đình (Ảnh: FBNV)
NSND Tự Long khoe mảnh vườn rộng của gia đình (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài sự chúc mừng cho sự ngọt ngào, tình cảm của gia đình Tự Long thì không ít người phải trầm trồ khi anh đang sở hữu một mảnh đất có giá trị rất lớn. 

Khán giả để lại bình luận phía dưới bài đăng của NSND Tự Long (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả để lại bình luận phía dưới bài đăng của NSND Tự Long (Ảnh: Chụp màn hình)

Tự Long là nghệ sĩ hài, nghệ sĩ chèo, diễn viên điện ảnh, được biết đến qua các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm... NSND Tự Long là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay.

Sự nghiệp của anh vô cùng thăng hoa, tuy nhiên đường tình duyên của nam nghệ sĩ lại khá lận đận. Anh từng kết hôn với người vợ Minh Trang – người đồng hành cùng mình trong 8 năm đại học. Sau đó, đến năm 2012, cả hai bỗng “đường ai nấy đi” không rõ lý do.

Gia đình nhỏ của NSND Tự Long (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của NSND Tự Long (Ảnh: FBNV)

Tới năm 2015, bạn thân Xuân Bắc tái hôn với người vợ thứ 2 là Minh Nguyệt, cô là giảng viên khoa Sân khấu Điện ảnh của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cả hai trong suốt thời gian yêu nhau luôn cho thấy mình hạnh phúc, mặn nồng, là gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

Cả hai có với nhau 2 bé gái dễ thương và NSND Tự Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh tổ ấm lên mạng xã hội. Gần đây, nam nghệ sĩ còn hào hứng khoe bà xã mới hạ sinh thêm quý tử khiến nhiều người đồng loạt chúc mừng. 

Bà xã Tự Long từng hào hứng bày tỏ, năm Nhâm Dần này vợ chồng chị gặp nhiều may mắn, thuận lợi từ công việc tới chuyện con cái. Sau khi sinh bé thứ ba, chị Minh Nguyệt quyết định 'chốt sổ', 'dừng cuộc chơi sinh đẻ' vì gia đình đã đạt được ước nguyện có cả trai lẫn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tự Long Xuân Bắc