Tin mới

Phản ứng của Thảo Vân khi bị nhận nhầm là vợ Tự Long

Thứ năm, 24/11/2022, 12:00 (GMT+7)

Trước việc bị nhận nhầm như vậy, MC Thảo Vân chỉ biết cười và về nhà kể câu chuyện trên lên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân bất ngờ đăng tải 1 bài viết có nội dung vui vẻ khi bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì bị nhầm là vợ Tự Long. Cụ thể, vợ cũ Công Lý bày tỏ: “Đây là su hào baby! Nick name này được các em ở cơ quan đặt cho kể từ khi chị già cứ đi soi su hào mỗi ngày, mà vẫn bị chúng nó lấy mất ngay trước mắt, cay.

Và thêm 1 chuyện nữa là trưa nay đi ăn, có một bạn tay bắt mặt mừng, nhiệt tình nồng hậu xin chụp ảnh. Mình cũng vui vẻ thôi và còn vui nữa, đến mức cười không thể ngừng được khi bạn ấy bảo: Ôi em vui quá, hôm nay lại được gặp chị, được chụp ảnh với chị, thần tượng của em, lại còn là vợ anh Tự Long nữa, ôi em vui quá”.

MC Thảo Vân có bài đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
MC Thảo Vân có bài đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Thảo Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người không nhịn được cười khi nữ MC bị khán giả nhận nhầm thành vợ của vợ nghệ sĩ Tự Long. Một số khác cũng đưa ra một số lời trêu đùa đến với cô. 

Cư dân mạng bình luận dưới bài viết của Thảo Vân (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận dưới bài viết của Thảo Vân (Ảnh: Chụp màn hình)

Tình huống dở khóc dở cười trên khiến nhiều người chú ý. Đây cũng điều khiến nhiều người phải lưu tâm khi gặp thần tượng nên nói chính xác, tránh tự đưa mình vào những tình huống hớ hênh, nhận nhầm nhân vật sẽ bị "bẽ bàng". 

Với Thảo Vân con trai là động lực để cố gắng hơn mỗi ngày (Ảnh: FBNV)
Với Thảo Vân con trai là động lực để cố gắng hơn mỗi ngày (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, hậu chia tay với NSND Công Lý, MC Thảo Vân giờ đây chọn cuộc sống độc thân để nuôi con. Tuy vậy, cô luôn tạo điều kiện cho con trai gặp bố vào mỗi dịp cuối tuần hoặc khi Bắc Đẩu trong Táo quân rảnh rỗi. 

Với MC Thảo Vân, con trai luôn là nguồn động lực lớn để bản thân cố gắng hơn mỗi ngày. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của MC Thảo Vân trong cách nuôi, dạy con hàng ngày hậu chia tay chồng cũ. 

Nữ MC Thảo Vân sinh năm 1970 và được đông đảo các khán giả biết đến qua loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cuối năm, Táo Quân, Làn sóng xanh... Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dịu dàng, cách nói chuyện hài hước và dí dỏm khi lên sóng các chương trình của VTV. 

MC Thảo Vân (Ảnh: FBNV)
MC Thảo Vân (Ảnh: FBNV)

Nhiều năm gần đây, nữ MC duyên dáng và xinh đẹp của VTV hiếm khi xuất hiện trước công chúng, cô tập trung cho việc chăm sóc cậu con trai nhỏ và tận hưởng cuộc sống, điều trị bệnh. Hiện, cô đang công tác chính tại ĐH Quốc gia Hà Nội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news