Tin mới

Phản ứng của vợ ba Kim Tử Long sau nghi vấn chồng bỏ mặc con rơi với người tình

Thứ năm, 29/09/2022, 10:02 (GMT+7)

Phản ứng của Trinh Trinh - vợ ba Kim Tử Long gây chú ý sau nghi vấn nam nghệ sĩ có con rơi bên ngoài.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước tin đồn nghệ sĩ Kim Tử Long bỏ mặc con rơi và người tình bên Mỹ dẫn đến bi kịch. Trước tin đồn này, nghệ sĩ Kim Tử Long chọn cách im lặng và vẫn vui vẻ đi diễn, livestream bán hàng. 

Ngoài thái độ của nghệ sĩ Kim Tử Long, dư luận cũng không khỏi tò mò về phản ứng của Trinh Trinh - người vợ thứ 3 của Kim Tử Long. Trước tin đồn chồng bỏ mặc con rơi, nghệ sĩ Trinh Trinh cũng tỏ ra không quan tâm. Thay vào đó, cô còn vui vẻ bên ông xã trong ngày sinh nhật. Trong một đoạn clip mới đây, vợ của nghệ sĩ Kim Tử Long vui vẻ thổi nên sinh nhật bên chồng, cả hai có những hành động đầy ngọt ngào. 

Nghệ sĩ Kim Tử Long tổ chức sinh nhật cho bà xã. Ảnh internet
Nghệ sĩ Kim Tử Long tổ chức sinh nhật cho bà xã. Ảnh internet

Có thể thấy, cả nghệ sĩ Kim Tử Long và vợ ba đều không quan tâm đến tin đồn thất thiệt đang bủa vây. Là những người nghệ sĩ lâu năm có kinh nghiệm nên có lẽ vợ chồng Kim Tử Long đủ bản lĩnh để vượt qua những ồn ào này. 

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố NSƯT Kim Tử Long bỏ mặc người tình và con rơi dẫn đến bi kịch đau lòng. Theo người này, những năm 2000, NSƯT Kim Tử Long có sang Mỹ để lưu diễn và quen chị gái mình. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ đã ly hôn vợ ở Việt Nam nên mỗi lần sang Mỹ sống như vợ chồng với người con gái tên Dung. 

Trinh Trinh vui vẻ bên ông xã Kim Tử Long mặc tin đồn không hay. Ảnh internet
Trinh Trinh vui vẻ bên ông xã Kim Tử Long mặc tin đồn không hay. Ảnh internet

Đến năm 2003, người này sinh con gái với Kim Tử Long tuy nhiên nam nghệ sĩ đã không nhận và luôn tìm cách né tránh. Kể từ đó, NSƯT Kim Tử Long không còn liên lạc và đến gặp bạn gái cũ cũng như người con rơi của mình. Bị NSƯT Kim Tử Long phụ bạc, bạn gái nam nghệ sĩ rơi vào trầm cảm, bệnh tật.

Đau đớn hơn nữa là con rơi của NSƯT Kim Tử Long cũng bị trầm cảm vì chứng kiến cảnh mẹ bị bệnh vì sự phản bội. Bi kịch ập đến khi con rơi của NSƯT Kim Tử Long quyên sinh trước thềm tròn 18 tuổi. Hiện tại phía nghệ sĩ Kim Tử Long vẫn chưa lên tiếng về thông tin đang gây xôn xao này.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Kim Tử Long hạnh phúc bên người vợ thứ 3. Ảnh internet
Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Kim Tử Long hạnh phúc bên người vợ thứ 3. Ảnh internet

NSƯT Kim Tử Long (Hoàng Kim Long, 1966, TP HCM) được biết đến là một nghệ sĩ cải lương gạo cội. Kim Tử Long còn đóng góp nhiều cho tân nhạc, đặc biệt vào thời kỳ series đĩa "Mưa Bụi" gây sốt trên thị trường. Mặc dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Kim Tử Long vẫn được đông đảo khán giả quan tâm và thường xuyên góp mặt tại nhiều chương trình biểu diễn lớn nhỏ trên cả nước. Trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Kim Tử Long hiện tại đang gắn bó với bà xã kém 11 tuổi là nữ nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news