Tin mới

NSƯT Chí Trung tiếp tục có động thái bất ngờ giữa lúc 2 sao Việt gặp 'biến' ở Tây Ban Nha

Thứ tư, 06/07/2022, 12:50 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung có phản ứng bất ngờ khi bị khán giả gợi nhắc về ồn ào của 2 nghệ sĩ Việt bên trời Tây.

Những ngày qua, dư luận trong nước không khỏi xôn xao trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt vướng vào cáo buộc xâm hại một cô gái 17 tuổi tại một hòn đảo du lịch ở Tây Ban Nha. Danh tính 2 nghệ sĩ này chưa được công bố. Tuy nhiên, thông qua một số thông tin như một người là diễn viên 37 tuổi và 1 người là nhạc sĩ 42 tuổi thì Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh liên tục bị réo gọi trong suốt những ngày qua.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là 2 nghệ sĩ bị réo gọi những ngày qua. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là 2 nghệ sĩ bị réo gọi những ngày qua. Ảnh: Internet

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được quan tâm của công chúng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã có động thái thể hiện suy nghĩ của mình về sự việc này. Mới đây nhất, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân, kèm chú thích hài hước : "Em yên tâm, bán hoa đủ sống mà". Đáng chú ý là bên dưới hình ảnh này, "táo giao thông" đã có phản ứng khi có người nhắc về sự việc ở Tây Ban Nha.

NSƯT Chí Trung tiếp tục có động thái bất ngờ giữa lúc 2 sao Việt gặp 'biến' ở Tây Ban Nha - Ảnh 1
NSƯT Chí Trung đáp lại khi có người nhắc đến sự việc ở Tây Ban Nha. Ảnh: FBNv
NSƯT Chí Trung đáp lại khi có người nhắc đến sự việc ở Tây Ban Nha. Ảnh: FBNv

Theo đó, một cư dân mạng liền vào hỏi khó nhắc khéo đến vụ việc của 2 nghệ sĩ Việt ở trời Tây. Chí Trung hoàn toàn có thể ngó lơ nhưng nam diễn viên lại lựa chọn trả lời lại bằng tràng cười lớn.

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng có những chia sẻ ẩn ý về vụ việc ở Tây Ban Nha khi chia sẻ ảnh chụp bên vườn hoa cùng với dòng bình luận đáng chú ý: "Buôn hoa đi Tây Ban Nha". Tuy nhiên, bài đăng này đã gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Để tránh những ồn ào không đáng có, nghệ sĩ Chí Trung cũng đã nhanh chóng xóa đi chia sẻ này.

Trước đó nghệ sĩ Chí Trung cũng có chia sẻ đáng chú ý. Ảnh: Internet
Trước đó nghệ sĩ Chí Trung cũng có chia sẻ đáng chú ý. Ảnh: Internet

Liên quan đến ồn ào của 2 nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Tạ Quang Đông cho biết, sự việc liên quan đến nghệ sĩ Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đang là "nghi vấn". Ông cho biết, hiện nay chưa có thêm thông tin mới nhưng 2 người này vẫn tại ngoại, chưa có truy tố.

Xung quanh ồn ào của hai nghệ sĩ Việt đang gây xôn xao, có nhiều giả thuyết được đưa ra. Không ít người cho rằng hai nghệ sĩ Việt bị gài. Cho đến nay, thực hư sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news