Tin mới

Tang lễ nghệ sĩ Chí Tài: Phi Nhung có mặt từ sớm, đôi mắt thất thần vì đau xót

Thứ bảy, 12/12/2020, 08:59 (GMT+7)

Là một trong những người thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung cùng con trai Hồ Văn Cường đã có mặt từ rất sớm tại nhà tang lễ để nói lời chào vĩnh biệt với người anh.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Thanh Niên, sáng nay (12/12) sẽ diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Theo cáo phó, lễ nhập quan sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ 45 phút, người hâm mộ và bạn bè có thể để thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài từ 10 - 16 giờ tại Nhà tang lễ.

Ngay từ sớm, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt và chờ đợi đến giờ viếng để chào tạm biệt người anh, người đồng nghiệp đức độ. Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ có mặt đầu tiên để chuẩn bị thắp hương viếng cố nghệ sĩ. Cả hai mẹ con nữ ca sĩ đều không giấu được niềm đau thương, ánh mắt đượm buồn khiến ai cũng xót xa.

"Em đã có mặt với anh cùng con trai Hồ Văn Cường. Nghệ sĩ mà có tâm với đồng nghiệp, mẹ rất trân trọng, thương con đã dậy sớm. 2 mẹ con xin lỗi mọi người, con không thể cho mọi người thấy hình được ạ", Phi Nhung viết. Để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, 2 mẹ con Ca sĩ Phi Nhung đều đeo khẩu trang cẩn thận. Cô và con trai có mặt tại trung tâm pháp y trước khi lễ nhập quan của cố NS Chí Tài diễn ra.

Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ rất gần gũi với Chí Tài. Mới đây khi hay tin người anh thân thiết đã vĩnh viễn ra đi, cô còn không thể trụ vững trên sân khấu. Vì đang phải đi diễn ở tỉnh nên Phi Nhung không thể có mặt trong ngày Nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Với Phi Nhung, Chí Tài không chỉ là người đồng nghiệp mà còn là người anh luôn chỉ dạy Phi Nhung về nhiều điều trong cuộc sống. Cô cho biết nghệ sĩ Chí Tài còn từng dạy mình rằng dù vui hay buồn, dù sống hay chết đều phải vui vẻ, đẹp đẽ trước công chúng.

Nghệ sĩ Chí Tài từng nói với Phi Nhung rằng: "Nghệ sĩ tụi mình trước mặt công chúng, ngủ cũng phải đẹp, ra đường ăn mặc cũng phải đẹp, quần áo phải chỉn chu khi lên sân khấu, có buồn mà đứng trước khán giả cũng phải vui, phải cười nhé. Khi lên sân khấu phải xịt dầu thơm cho thơm, vì mình là người công chúng, phải tôn trọng khán giả...

Anh em tụi mình có được cái tên của ngày hôm nay là được khán giả cho, nên mình phải hết sức trân trọng. Quan trọng nhất của anh em mình, có chết cũng phải đẹp, và làm sao để lại tiếng thơm cho cuộc đời nghệ sĩ. Nên anh có chết cũng phải đẹp Nhung ơi".

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Lúc sinh thời, nghệ sĩ nhận được sự yêu quý của đông dảo khán giả khi sở hữu sự nghiệp sân khấu đồ sộ. Trong vai trò diễn viên hài, ông đã mang đến nhiều vai diễn, tác phẩm ấn tượng đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news