Tin mới

Những hình ảnh tại tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ bảy, 12/12/2020, 07:29 (GMT+7)

Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài được diễn ra vào hôm nay (12/12), sau đó, linh cữu sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Thanh Niên, sáng nay (12/12) sẽ diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Theo cáo phó, lễ nhập quan sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ 45 phút, người hâm mộ và bạn bè có thể để thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài từ 10 - 16 giờ tại Nhà tang lễ.

Danh hài Hoài Linh có mặt từ sớm lo liệu chu toàn mọi việc. Ảnh Kênh14

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sưng mắt vì không cầm được nước mắt. Ảnh Trí thức trẻ

Tại nơi diễn ra tang lễ một số hình ảnh đã được hé lộ. Nhiều hình ảnh đẹp của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được chuẩn bị, đặt lên kệ đầy trang nghiêm. Đây là những hình ảnh ghi lại một chặng đường dài của cố nghệ sĩ Chí Tài từ khi mới vào nghề đến khi trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng.

Những hình ảnh đẹp nhất của cố nghệ sĩ Chí Tài được đặt trên kệ hoa. Ảnh internet

Là một nghệ sĩ đa tài, sống chan hòa, chân thành, danh hài Chí Tài luôn là hình ảnh được đồng nghiệp yêu thương quý mến, được đàn em tôn trọng học hỏi theo. Sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài đã khiến gia đình, đồng nghiệp và công chúng vô cùng hụt hẫng.

An ninh được thắt chặt tại nơi diễn ra tang lễ. Ảnh Công lý và xã hội

Được biết, sau khi tổ chức tang lễ, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ. Do tình hình dịch bệnh nên ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài không thể về nước nên ủy quyền cho Danh hài Hoài Linh, Việt Hương lo liệu mọi chuyện.

Về chi phí để đưa cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ, theo thông tin trên trang điện tử của Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM nói rõ, trong trường hợp muốn chuyển thi hài người có quốc tịch Mỹ về nước chôn cất, chi phí để đông lạnh và vận chuyển bằng đường hàng không sẽ rơi vào khoảng từ 12.000 - 18.000 (khoảng 278 triệu - 416 triệu đồng) hoặc có thể nhiều hơn, tùy thuộc vào giá vé máy bay và dịch vụ của công ty mai táng. Về chi phí chôn cất, thiêu và chuyển tro cốt về Mỹ sẽ rơi vào khoảng 3.500 - 8.000 USD (khoảng 81 triệu - 185 triệu đồng).

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Lúc sinh thời, nghệ sĩ nhận được sự yêu quý của đông dảo khán giả khi sở hữu sự nghiệp sân khấu đồ sộ. Trong vai trò diễn viên hài, ông đã mang đến nhiều vai diễn, tác phẩm ấn tượng đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news