Tin mới

Nữ BTV tuổi Dần của VTV: Là Á hậu tự nhận 'quê mùa' nhưng giàu có và kín tiếng 

Thứ năm, 03/02/2022, 19:14 (GMT+7)

Á hậu tuổi Dần tự nhận mình 'quê mùa' giữa showbiz chính là BTV Thuỵ Vân của 'Chuyển động 24h'.

Từng được biết đến là một trong những gương mặt trên sóng truyền hình, sau 12 năm giành được ngôi Á hậu 2, các khán giả đã quên đi danh hiệu của cô mà chỉ biết đến cô với vai trò của BTV truyền hình. 

Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô là một trong những MC lẵn mặt của nhiều chương trình phát sóng trên VTV như Chuyển động 24h hay Chìa khoá thành công, Bản tin tài chính Kinh doanh...

Nổi tiếng trong vai trò BTV, sở hữu vóc dáng cùng gương mặt xinh đẹp, Á hậu Thuỵ Vân nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

BTV Thuỵ Vân tự nhận mình là 'quê mùa'. Ảnh: Internet
BTV Thuỵ Vân tự nhận mình là 'quê mùa'. Ảnh: Internet

Tuy vậy, nếu như Thuỵ Vân không trau dồi kiến thức, cũng khó có thể tồn tại ở VTV, ngoài bằng ĐH, mới đây Thuỵ Vân cũng đã học lên Thạc sĩ về lĩnh vực kinh doanh.

Trong công việc, Á hậu Thuỵ Vân là người vô cùng chuyên nghiệp và chỉn chu. Tuy nhiên, cũng có lúc cô thừa nhận mình mệt mỏi và muốn buông bỏ hết. Thậm chí có lúc cô từng ngồi ở phòng chờ máy bay mà nước mắt cứ chảy ra và nghĩ rằng sau mình lại 'lựa chọn vất vả thế'.

Do có show dẫn sự kiện sớm nên cô đã phải dậy từ 4h sáng để chuẩn bị make up, làm tóc... Dẫn xong sự kiện là 11h thì lại vội vàng phi ra phi trường để bay vào Sài Gòn, tối lại bay về Hà Nội. 

Nhiều người không khỏi thắc mắc chuyện Thuỵ Vân đã từng can thiệp dao kéo hay không khi mà nhan sắc ngày càng thăng hạng nhưng cô khẳng định mình đẹp do luôn tìm đến những năng lượng tích cực và ăn uống khoa học. 

Giữa showbiz hào nhoáng, nhiều chân dài đã khoe bộ sưu tập khủng thì cô lại tự nhận mình 'quê mùa' hay mỗi sự kiện quy tụ dàn sao, cô lại luôn né tránh ống kính vì luôn cảm thấy 'căng thẳng', sợ mình 'sẽ đơ'. Đây cũng là tính cách 'lạ' với một Á hậu. 

Sau 14 năm là Á hậu của hoa hậu Việt Nam, cô đã sở hữu cuộc sống vạn người mơ ước. 

Nữ BTV tuổi Dần của VTV: Là Á hậu tự nhận 'quê mùa' nhưng giàu có và kín tiếng  - Ảnh 1

 

Nữ BTV tuổi Dần của VTV: Là Á hậu tự nhận 'quê mùa' nhưng giàu có và kín tiếng  - Ảnh 2

 

Gia đình nhỏ cùng căn biệt thự của nàng hậu Thuỵ Vân. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ cùng căn biệt thự của nàng hậu Thuỵ Vân. Ảnh: Internet

Là một người khá kín tiếng trong giới truyền hình và showbiz nên Á hậu Thuỵ Vân luôn nhận được sự quan âm đặc biệt của dư luận. 

Nhiều tin đồn cho rằng cô đã chia tay chồng nhưng vào hồi giữa năm 2020, Thuỵ Vân khẳng định cả hai vẫn tốt đẹp và dành tình yêu thương quan tâm đến nhau. 

Khác với nhiều đồn đoán tan vỡ, cuộc sống của á hậu Thuỵ Vân ngoài đời khá viên mãn khi có cuộc sống sang chảnh trong căn hộ rộng 160m2 trị giá hàng chục tỷ đồng trên con phố trung tâm của Hà Nội. 

Căn hộ này được bài trí theo phong cách Châu Âu, hiện đại và phóng khoáng, căn nhà cũng là nơi cô có thể quay về lúc mệt mỏi và là nơi tụ họp của gia đình. 

Ngoài công việc của Đài Truyền hình, Á hậu Thuỵ Vân còn tích cực kinh doanh và với tinh thần cầu tiến, mải mê với công việc nên cô đã có một cơ sở làm đẹp cho riêng mình. 

Vào năm 2016, cô đầu tư tiền bạc và công sức để mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp dành cho phụ nữ và đây cũng là lần đầu tiên người đẹp mạnh dạn để kinh doanh. 

Á hậu Thuỵ Vân cùng quý tử. Ảnh: Internet
Á hậu Thuỵ Vân cùng quý tử. Ảnh: Internet

Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời tư, Á hậu Thuỵ Vân cũng được biết đến là 'tín đồ hàng hiệu' ngầm của showbiz Việt khi cô sở hữu nhiều bộ trang phục cũng như phụ kiện đắt tiền. 

Sau một lần tham gia sự kiện, Thuỵ Vân từng khiến người hâm mộ choáng ngợp khi đeo trên tay chiếc đồng hồ trị giá 450 triệu đồng. 

Trong căn hộ của cô cũng dành riêng một phòng để trưng bày nhưng bộ sưu tập thời trang lẫn hàng hiệu sang chảnh. 

Á hậu Thuỵ Vân cũng thường xuyên xuất hiện bằng xe sang ở mỗi sự kiện và điều này hoàn toàn bình thường đối với thu nhập của cô và ông xã. 

Ông xã của Thuỵ Vân là một kỹ sư thành đạt và hiện đang làm chủ của một công ty BĐS. 

Không chỉ thông cảm cho công việc của vợ mà anh còn yêu chiều vợ hết lòng khi người đẹp học Thạc sĩ, mỗi buổi tối anh đều đưa đón vợ đến lớp. Sau hơn 10 năm, cả 2 đã có hạnh phúc viên mãn và một mực giữ kín chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news