Tin mới

6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia

Thứ hai, 16/08/2021, 10:20 (GMT+7)

Là Đài truyền hình Quốc gia, VTV hội tụ nhiều mỹ nhân xinh đẹp từ hotgirl đến hoa hậu như: MC - BTV Thụy Vân, BTV Hoài Anh, BTV Thu Hương, BTV Ngọc Bích...

MC, BTV Thụy Vân

Thụy Vân tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Vân, cô là nữ MC, BTV nổi tiếng của VTV24. Trước khi gắn bó với nghiệp "làm dâu trăm họ", Thụy Vân từng là Á hậu Việt Nam. 

BTV Thụy Vân
BTV Thụy Vân
6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 1

Nữ MC được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, thu hút người nhìn bởi vóc dáng chuẩn, gương mặt không tì. Á hậu Thụy Vân có sở thích để tóc dài, cô cũng chọn những trang phục thanh lịch, quý phái mỗi khi lên sóng. Cuộc sống hôn nhân của Thụy Vân đặc biệt viên mãn với chồng đại gia.

6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 2

BTV Thu Hương

Thu Hương cũng là một trong những gương mặt nổi bật của Chuyển động 24h. Trước khi lên sóng với vai trò tại chương trình, Thu Hương từng đảm nhận dẫn dắt Bản tin tài chính.

BTV Thu Hương
BTV Thu Hương
6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 3

Không phải là hoa khôi hay hoa hậu nhưng BTV Thu Hương là một trong những mỹ nhân của VTV. Cô luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện với mái tóc dài mang thương hiệu. Nữ BTV sinh năm 1983 gây gương nhớ mỗi khi nở nụ cười.

6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 4

BTV Ngọc Bích 

Nữ BTV dẫn chương trình Thời sự 19h Ngọc Bích là gương mặt được khán giả yêu mến. Cô được chú ý bởi gương mặt xinh xắn, ngọt ngào cùng cách dẫn dắt tin lôi cuốn. 

BTV Ngọc Bích
BTV Ngọc Bích
6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 5

Theo dõi hành trình thay đổi nhan sắc của Ngọc Bích, khán giả nhận ra nữ BTV đặc biệt thích để tóc dài, cô ngày càng hoàn thiện nhan sắc của mình qua năm tháng. 

6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 6

BTV Hoài Anh

Trong dàn BTV của VTV, nữ BTV được lòng khán giả nhất có lẽ phải kể đến Hoài Anh. Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành.

BTV Hoài Anh
BTV Hoài Anh
6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 7

Thời điểm VTV chưa có nhiều gương mặt trẻ như hiện nay, BTV Hoài Anh thường xuyên lên sóng, cầm trịch thời gian dài, cô để lại ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, giọng nói như rót mật vào tai. Cuộc sống hôn nhân của BTV Hoài Anh cũng vô cùng viên mãn.

6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 8

BTV Điệp Anh

Bản tin Tài chính kinh doanh để lại ấn tượng với sự xuất hiện của nữ BTV Điệp Anh, một cô gái xinh đẹp và tuổi đời còn rất trẻ, cô sinh năm 1996. Được biết, Điệp Anh là Á Khôi 1 cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương - Beauty and Charm 2015...

BTV Điệp Anh
BTV Điệp Anh
6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 9

Giống như nhiều đàn chị, do tính chất công việc nên Điệp Anh theo đuổi phong cách chững chạc, lịch sự nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.

6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 10

BTV Minh Trang

Cô gái có nụ cười tỏa nắng, đôi mắt biết nói Minh Trang được khán giả vô cùng yêu mến mỗi khi lên sóng chương trình Thời sự. Trước khi lên sóng chương trình Thời sự 19h, Minh Trang gió mặt trong nhiều chương trình giờ vàng như Dự báo thời tiết, Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày...

BTV Minh Trang
BTV Minh Trang
6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 11

Hiện Minh Trang cho biết cô có cuộc sống khá hoàn hảo, có nhà để ở, xe để đi và công việc yêu thích. Về chuyện đời tư, nữ BTV xinh đẹp vẫn đang độc thân vui tính. Mẫu bạn trai của cô là những người phong trần nam tính một chút bởi họ mang lại cho cô cảm giác được chở che, chiều chuộng và tin tưởng.

6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia - Ảnh 12
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news