Tin mới

Nữ cảnh sát bị bạn trai phát tán ảnh khỏa thân, gài ma túy vào túi xách

Thứ hai, 26/03/2018, 14:30 (GMT+7)

Không chỉ liên tục bị gã bạn trai cũ cài cắm hàng loạt thứ chất cấm vào túi xách, nữ cảnh sát này còn bị hắn mạo danh rồi gửi ảnh khỏa thân tới cho các đồng nghiệp nam. 

Không chỉ liên tục bị gã bạn trai cũ cài cắm hàng loạt thứ chất cấm vào túi xách, nữ cảnh sát này còn bị hắn mạo danh rồi gửi ảnh khỏa thân tới cho các đồng nghiệp nam. 

Theo Daily Mail, nữ cảnh sát 30 tuổi tên Nikki Yianni, 30 tuổi mới đây đã lên tiếng tố cáo bạn trai cũ của mình (cũng là một cảnh sát) với tội danh dàn dựng và vu khống cô tội tàng trữ ma túy, đồng thởi gửi những bức ảnh khỏa thân của cô tới cho các đồng nghiệp khác.

Ghen tuông mù quáng, tay cảnh sát gài thuốc lắc vào túi xách của bạn gái cũ rồi nhận bản án đích đáng - Ảnh 1.

Nữ cảnh sát Nikki Yianni trở thành nạn nhân của chính gã bạn trai cũ ghen tuông.

Vào năm 2017, tòa án Lewes, Anh đã kết tội Joe Prasad - bạn trai cũ của Nikki - về tội dàn dựng, vu khống và xâm phạm đời tư.

Theo cáo trạng, Joe đã tìm cách bỏ thuốc lắc vào túi xách của Nikki rồi gọi chỉ điểm cho cảnh sát; đồng thời trước đó, chính Nikki cũng đã thấy Joe giấu chất cấm hạng A trong túi xách của mình trước khi tới một bữa tiệc được tổ chức tại... một trường cao đẳng cảnh sát. 

Tháng 6/2015, nữ cảnh sát Nikki bị chính các đồng nghiệp buộc tội buôn bán ma túy sau khi họ tìm thấy thuốc lắc tổng hợp trong túi của cô. Cô phải ngồi tù 13 tiếng rồi được thả ra do chưa đủ bằng chứng kết tội.

Ghen tuông mù quáng, tay cảnh sát gài thuốc lắc vào túi xách của bạn gái cũ rồi nhận bản án đích đáng - Ảnh 2.

Nikki và Joe thời kỳ còn hạnh phúc.

Prasad bị bắt vào tháng 8 năm ngoái sau khi cảnh sát có đủ bằng chứng để kết tội gã. Nguyên do của sự việc là sau khi Nikki gia nhập lực lượng cảnh sát, Joe bỗng nhiên thường xuyên ghen tuông vô lý; họ chia tay và Joe bắt đầu thực hiện kế hoạch bẩn thỉu của mình để trả thù Nikki.

Ghen tuông mù quáng, tay cảnh sát gài thuốc lắc vào túi xách của bạn gái cũ rồi nhận bản án đích đáng - Ảnh 3.

Nikki bên cạnh chiếc túi xách tang chứng vật chứng từng khiến cô bị tống vào tù tạm trong 13 tiếng.

Ghen tuông mù quáng, tay cảnh sát gài thuốc lắc vào túi xách của bạn gái cũ rồi nhận bản án đích đáng - Ảnh 4.

Joe Prasad sau đó bị kết án 7 năm tù.

Nikki gặp Prasad khá lâu trước khi cô tham gia lực lượng cảnh sát. Prasad lúc đó đã giúp cô thoát khỏi mối quan hệ lằng nhằng với gã bạn trai cũ. Prasad và Nikki sau đó đã bắt đầu mối quan hệ lãng mạn nhưng không kéo dài do tính ghen tuông của Prasad.

Ghen tuông mù quáng, tay cảnh sát gài thuốc lắc vào túi xách của bạn gái cũ rồi nhận bản án đích đáng - Ảnh 5.

Nikki bên cạnh hai con và bạn trai mới tên James.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news