Tin mới

Nữ cảnh sát cho con của nghi phạm bú sữa tại tòa

Thứ năm, 28/09/2017, 08:36 (GMT+7)

Một nữ cảnh sát Trung Quốc đã được rất nhiều người cảm kích khi cho con của nữ nghi phạm đang bị xét xử tại tòa bú sữa.

Một nữ cảnh sát Trung Quốc đã được rất nhiều người cảm kích khi cho con của nữ nghi phạm đang bị xét xử tại tòa bú sữa.

Nữ cảnh sát Hao Lina hôm 23/9 đã cho em bé 4 tháng tuổi, con của một nghi phạm đang bị xét xử tại tòa án nhân dân Tấn Trung, Sơn Tây, bú sữa của mình khi em bé đang đói.

Trước đó, do đến giờ hầu tòa, người mẹ của em bé không kịp thời gian cho con bú và phải giao cho cảnh sát Hao trông hộ. Người phụ nữ này bị cáo buộc với tội danh gây quỹ gian lận và bao che tội phạm bất hợp pháp cùng với 33 nghi phạm khác.

Cô Hao Lina cho em bé bú sữa. Ảnh: Tòa án nhân dân Tấn Trung Sơn Tây

"Em bé không ngừng khóc khiến cho chúng tôi cảm thấy rất lo lắng. Tôi cũng là một người mẹ mới sinh nên hiểu được cảm giác bồn chồn mà mẹ của em bé đang trải qua trong phiên tòa. Vậy nên, tôi chỉ nghĩ tới việc cố gắng hết sức để dỗ dành và làm em bé dễ chịu", cô Hao cho biết.

Sau khi xin phép người mẹ, cô Hao đã tìm một góc kín đáo và cho em bé bú sữa.

Những bức ảnh do đồng nghiệp của cảnh sát Hao chụp và sau đó được đăng tải trên các trang web, mạng xã hội vào báo Chí Trung Quốc. Theo tòa án, người mẹ của em bé có họ Li đã rất cảm động với việc làm của nữ cảnh sát tốt bụng và đã không thể ngừng khóc sau khi rời khỏi phiên tòa.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đã dành rất nhiều lời khen và sự cảm kích cho cảnh sát Hao. Đáp lại, cô chỉ khiêm tốn nói rằng cô tin là trong tình huống đó, người mẹ nào cũng sẽ làm như vậy.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bú sữa