Tin mới

Nữ cầu thủ xinh như hot girl của Trung Quốc bị cấm thi đấu nửa năm vì tô son môi

Thứ sáu, 01/11/2019, 13:00 (GMT+7)

Nữ tuyển thủ của U19 Trung Quốc, Shen Mengyu vừa bị LĐBĐ nước này cấm thi đấu vì vi phạm kỷ luật và dùng... son môi.

LĐBĐ Trung Quốc vừa đưa ra án phạt rất nghiêm khắc với tuyển thủ nữ của đội U19. Theo Sina, Shen Mengyu được triệu tập để cùng U19 nữ Trung Quốc tham dự giải U19 châu Á. Tuy nhiên, nữ cầu thủ này lại đến tập trung muộn và... tô son môi. Ngay lập tức cô bị đuổi khỏi đội bóng.

Shen Mengyu từng giữ vai trò cựu đội trưởng của U19 Trung Quốc. Ảnh: Internet

Sau đó, Shen Mengyu còn nhận thêm án phạt bổ sung và bị cấm tham dự tất cả các giải đấu ở Trung Quốc trong vòng 6 tháng.

Ngoài gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài xinh đẹp, Shen Mengyu còn có chuyên môn rất tốt. Cô là thành viên của U20 Trung Quốc tham dự U20 World Cup vào năm 2018. Chính Shen Mengyu đã có 1 bàn thắng vào lưới Haiti và giúp Trung Quốc có được 3 điểm đầy quan trọng.

Động thái phạt rất nặng của LĐBĐ Trung Quốc cho thấy LĐBĐ nước này đang quyết tâm tạo dựng kỷ luật trong tất cả các cấp độ đội tuyển.

Án phạt này được xem như một phần trong việc thiết lập kỷ luật tất cả các cấp độ đội tuyển của bóng đá Trung Quốc. Ảnh: Internet

Trước đó, Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc từng ra án phạt với tiền đạo Gou Tianyu khi cầu thủ này có những bình luận chê bai đội U22 sau trận thua Việt Nam hồi tháng 9. Gou bị cấm 6 tháng tại mọi giải đấu và không được lên tuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news