Tin mới

Chinh phục SEA Games 30, U22 Việt Nam mang lực lượng đông chưa từng có trong lịch sử

Thứ sáu, 01/11/2019, 11:12 (GMT+7)

U22 Việt Nam sẽ mang rất nhiều thành viên sang Phlippines để phục vụ giấc mơ chinh phục SEA Games 30.

SEA Games 30 đang tới rất gần và với U22 Việt Nam, mục tiêu chinh phục HCV chưa bao giờ cháy bỏng đến thế. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng rất muốn đem về tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games vốn đã khiến các CĐV chờ đợi bấy lâu nay.

Vì vậy, VFF vừa triển khai kế hoạch chuẩn bị chưa từng có trong lịch sử cho SEA Games 30. Theo LĐBĐ Việt Nam, sẽ có tối thiểu 37 người đến Philippines, thậm chí lên tới 40 người thuộc U22 Việt Nam tham dự giải đấu sắp tới. Trong số này, 20 thành viên là các cầu thủ, còn lại là các nhân viên. Với số lượng hùng hậu như vậy, mỗi cầu thủ của U22 Việt Nam có thể được chăm sóc theo kiểu "1 kèm 1".

U22 Việt Nam sẽ có số lượng thành viên đông chưa từng có trong lịch sử. Ảnh: Internet

Đây là lần đầu tiên một đội tuyển bóng đá Việt Nam đi thi đấu quốc tế với số lượng hùng hậu như vậy. Trong số này, chỉ có 29 thành viên nằm trong danh sách được Tổng cục Thể dục thể thao trang trải kinh phí. Số còn lại sẽ được VFF chi trả.

Lý giải cho điều này, U22 Việt Nam phải thi đấu với mật độ rất dàydặc. Việc có đông nhân sự sẽ giúp các tuyển thủ phục hồi và chăm sóc kỹ lưỡng hơn.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn chưa chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 30. Ông vẫn cần thêm những đánh giá về một số cầu thủ sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới với UAE và Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news