Tin mới

Nữ CEO Bình Dương tuyên bố 'cứng' chuyện liên quan đến sự nghiệp của Mr Đàm, nam ca sĩ có luôn động thái gây sốc 

Thứ ba, 01/02/2022, 17:23 (GMT+7)

Sau khi nữ CEO Bình Dương đưa ra tuyên bố đanh thép, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái gây xôn xao trước thềm năm mới. 

Thời gian qua, "cuộc chiến" xoay quanh Đàm Vĩnh Hưng với nữ đại gia Bình Dương đã gây xôn xao dư luận. Cho đến mới đây, cơ quan chức năng đã đứng ra minh oan lùm xùm Từ thiện cho Mr Đàm và các nghệ sĩ liên quan, điều này đồng nghĩa với việc những phát ngôn của vị đại gia đưa ra trước đó là sai sự thật.

'Cuộc chiến' xoay quanh Đàm Vĩnh Hưng với nữ đại gia Bình Dương đã gây xôn xao dư luận thời gian qua
"Cuộc chiến" xoay quanh Đàm Vĩnh Hưng với nữ đại gia Bình Dương đã gây xôn xao dư luận thời gian qua

Chiều 30/1, CEO Bình Dương tiếp tục có động thái gây xôn xao mạng xã hội khi "tung chiêu mới" để "chơi" với Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, bà tuyên bố sẽ đến tham gia đêm nhạc mà đối thủ tham gia biểu diễn, thậm chí bao sân khấu, mua vé cho khán giả xem miễn phí. Thậm chí, trong một diễn biến khác, đại gia này chơi lớn khi có ý mua bản quyền các bài hát mà Đàm Vĩnh Hưng hát. Bà thông báo trên trang cá nhân: Quý vị ơi năm mới mình mua hết bản quyền của anh 'Dàm' hát được không quý vị. Thích gì mua đó. Năm nay không làm từ thiện nữa nên xài tiền được không quý vị. Mua hát mình cho vui nha quý vị!

CEO Bình Dương 'chơi lớn' khi có ý mua bản quyền các bài hát mà Đàm Vĩnh Hưng hát. Điều này rất có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam ca sĩ
CEO Bình Dương "chơi lớn" khi có ý mua bản quyền các bài hát mà Đàm Vĩnh Hưng hát. Điều này rất có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam ca sĩ

Trong khi khán giả đang xôn xao bàn tán liệu nữ CEO Bình Dương còn có "chiêu bài" gì để tác động đến sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng hay không, thì sáng nay Đàm Vĩnh Hưng lại có động thái gây xôn xao. Cụ thể, trên Facebook, giọng ca "Nửa vầng trăng" khoe khoảnh khắc đi du xuân. Trong ảnh Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng bởi thần thái rạng rỡ, gương mặt điển trai. Anh thậm chí còn có màn đọ sắc bất phân thắng bại với bạn trai của hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Đàm Vĩnh Hưng có màn đọ sắc bất phân thắng bại với bạn trai của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang
Đàm Vĩnh Hưng có màn đọ sắc bất phân thắng bại với bạn trai của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Điều khiến netizen sốc chính là thái độ vui tươi của Đàm Vĩnh Hưng. Có thể thấy dù cho nữ đại gia Bình Dương đưa ra nhiều tuyên bố cứng rắn nhưng anh tỏ ra không hề quan tâm. 

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ từng tụ họp với mẹ Hồ Ngọc Hà - người bị dính vào ồn ào từ thiện
Cách đây ít ngày, nam ca sĩ từng tụ họp với mẹ Hồ Ngọc Hà - người bị dính vào ồn ào từ thiện

Hôm nay (1/2) đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức diễn ra. Hiện cư dân mạng đang nóng lòng tình tiết mới nhất đến từ phía CEO Bình Dương.

Hôm nay (1/2) đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức diễn ra
Hôm nay (1/2) đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức diễn ra

>>> XEM THÊM: Sao Việt ‘bái bai’ 2021: Lý Nhã Kỳ không ‘mang rể về cho mẹ', Mỹ Tâm hóa gái đảm, trùm sau đúng 'con nhà người ta' 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news