Tin mới

Nữ đại gia khiến Ngọc Sơn say mê khoe ảnh gợi cảm bên siêu xe

Thứ sáu, 23/09/2022, 08:00 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ - nữ đại gia khiến Ngọc Sơn si mê khoe ảnh bốc lửa bên siêu xe khiến cư dân mạng khó rời mắt.

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt trước vẻ đẹp bốc lửa bên siêu xe. Nữ đại gia diện váy ôm sát khoe vòng một gợi cảm và đôi chân nuột nà. Vẻ đẹp gợi cảm, sang chảnh của Lý Nhã Kỳ nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. Có thể thấy dù ở tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Nữ đại gia khiến Ngọc Sơn say mê khoe ảnh bốc lửa bên siêu xe. Ảnh internet
Nữ đại gia khiến Ngọc Sơn say mê khoe ảnh bốc lửa bên siêu xe. Ảnh internet

Lý Nhã Kỳ dấn thân vào showbiz với vai trò là một diễn viên. Tuy nhiên, sau đó, cô nhanh chóng rút lui chuyển qua làm kinh doanh. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là đại gia về bất động sản, sở hữu cửa hàng kim cương đắt giá cùng siêu xe và vô số hàng hiệu đắt đỏ. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ là sao Việt có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trên thế giới. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật ngày càng sôi nổi, thăng hoa, Lý Nhã Kỳ cũng được yêu mến bởi lối sống rời xa scandal. Cô cho rằng ánh đèn sân khấu cũng như sự hào nhoáng, bóng bẩy của giới giải trí luôn sẵn sàng cuốn trôi nghệ sĩ vào với những điều ồn ào, nhưng cô luôn né tránh tối đa mọi thị phi.

Nữ đại gia khiến Ngọc Sơn say mê khoe ảnh gợi cảm bên siêu xe - Ảnh 1

Không chỉ là một nghệ sĩ, Lý Nhã Kỳ còn là một doanh nhân, một nhà ngoại giao, một người có tầm hoạt động quốc tế, do đó mọi việc cô làm đều cân nhắc kỹ lưỡng tránh gây ảnh hưởng đến đối tác, chương trình mà mình tham gia. Nhắc đến những mỹ nhân Việt thành công và nổi tiếng nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người đẹp thông minh, tài năng với khối tài sản kếch xù và những thành tựu đáng mơ ước.

Ngọc Sơn tiết lộ từng say mê vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet
Ngọc Sơn tiết lộ từng say mê vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tục tung ra loạt ảnh nóng bỏng đặc biệt là bộ ảnh bên du thuyền và siêu xe. Vừa qua, nữ diễn viên còn khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện thân mật với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Nói về mối quan hệ với Lý Nhã Kỳ, giọng ca "Tình cha" cho biết cô chính là nàng thơ trong nhạc phẩm nổi tiếng của mình "Vầng trăng cô đơn". Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cho biết thêm, mỗi khi viết một bài hát nào đó mình luôn tưởng tượng và nghĩ về một hình bóng nào đó thật đẹp trong trái tim. Nhạc sĩ Ngọc Sơn tiết lộ ngay từ lần đầu gặp Lý Nhã Kỳ, anh đã si mê vẻ đẹp của cô nhưng chỉ dám giữ trong lòng và giờ anh em lại càng thương nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news