Tin mới

Nữ đại gia Phượng Chanel tiết lộ mối quan hệ với Quách Ngọc Ngoan

Thứ ba, 03/02/2015, 11:44 (GMT+7)

Nữ đại gia Phượng Chanel đã lên tiếng trước nhứng tin đồn là người thứ ba khiến gia đình Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan tan vỡ gây xôn xao dư luận.

Nữ đại gia Phượng Chanel đã lên tiếng trước nhứng tin đồn là người thứ ba khiến gia đình Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan tan vỡ gây xôn xao dư luận.

Thời gian qua, xuất hiện một số tin đồn cho rằng Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với nữ đại gia Phượng Chanel. Trước những tin đồn này, nữ đại gia từng khiến cho Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng phải nể trọng đã lên tiếng.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Phượng Chanel không phủ nhận mối quan hệ với Quách Ngọc Ngoan nhưng theo chị đây chỉ là mối quan hệ công việc. Nữ đại gia cho biết, dưới góc độ của một người làm kinh doanh, nhận thấy việc đầu tư cho Quách Ngọc Ngoan sẽ sinh lời nên chị mới hợp tác cùng chồng cũ của Lê Phương.

"Tôi là người làm kinh doanh, đầu tư tiền vào các công ty giải trí thì phải thu lợi nhuận. Nên khi quyết định đầu tư cho ngôi sao nào cũng phải nhìn thấy hiệu quả. Chúng tôi có chiến lược đầu tư dài hơi cho Ngoan trong thời gian tới. Có thể, đây chính là mắt xích dẫn đến việc ai đó nghĩ cậu ấy có tiền, nên ra sức đòi tiền. Hoặc ai đó nghĩ tôi là Mạnh Thường Quân của Ngoan, dễ lấy được tiền từ tôi nên cố tình gài tên tôi vào scandal này, để tôi thấy phiền hà mà đưa tiền chăng?" - Phượng Chanel cho biết.

Nữ đại gia Phượng Chanel

Trước đó, trong bức tâm thư dài, diễn viên Lê Phương đã tố Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, bất nhân bất nghĩa, dùng hình ảnh con để PR chứ không hề quan tâm đến cậu bé. Đặc biệt, nữ diễn viên còn tiết lộ chuyện Quách Ngọc Ngoan cặp kè nữ đại gia và dùng tiền của tình nhân để "ăn trắng mặc trơn".

Lê Phương còn tố chồng ép buộc cô ly hôn, đánh đổi vợ con để lấy cuộc sống ngồi mát ăn bát vàng. "Miệng thì nói chuyện đạo đức mà toàn làm những chuyện mèo mả gà đồng, gian phu dâm phụ" - Lê Phương nhắn tin với những lời lẽ nặng nề cho chồng cũ.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương

Trước những chia sẻ của Lê Phương, chân dung về người tình bí mật của Quách Ngọc Ngoan khiến fan của nữ diễn viên tò mò. Trong đó, có tin đồn cho rằng, nữ đại gia này là Phượng Chanel.

Khi những tin đồn vô căn cứ này được lan truyền nhanh chóng, Phượng Chanel đã bức xúc lên tiếng.

Cô viết: “Hiện nay đang có 1 số bài báo sử dụng tên, hình ảnh và các thông tin của tôi trong các bài viết liên quan đến chuyện gia đình của người khác. Khi chưa có sự xác minh, đồng ý đã vội vàng đưa toàn bộ thông tin cá nhân lên báo chí, làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín cá nhân tôi cũng như hoạt động các doanh nghiệp của tôi. Viết là việc của các bạn. Nhưng chụp và lưu giữ, xử lý tất cả các bài viết đó là việc của tôi và các cộng sự luật sư, an ninh mạng, an ninh văn hoá”.

Theo tin tức được biết, Phượng Chanel là người phụ nữ "quyền lực" mà cả Mr Đàm và Ngọc Trinh phải nhún nhường, kính nể. Hiện Phượng Chanel có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Đàm Vĩnh Hưng trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Trong cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Chanel là chị em thân thiết của nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news