Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới tiết lộ từng vì Trấn Thành rơi lệ, tới mức muốn bỏ nghề

Thứ sáu, 31/12/2021, 10:10 (GMT+7)

'Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới' Lê Giang tiết lộ từng bị Trấn Thành gây áp lực đến mức muốn bỏ nghề khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên kênh Youtube của Lê Giang có đăng tải đoạn clip ê-kíp phim "Hẻm Cụt" đã tổ chức sinh nhật cho “thánh lô tô” Lộ Lộ. Theo đó, loạt diễn viên gồm Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Quốc Khánh, Kim Nhã đã lần lượt dành đến người đồng nghiệp lời chúc mừng sinh nhật. 

Lộ Lộ chia sẻ áp lực khi đóng phim. Ảnh cắt từ clip.
Lộ Lộ chia sẻ áp lực khi đóng phim. Ảnh cắt từ clip.

Dù là nhân vật chính được tổ chức sinh nhật nhưng Lộ Lộ lại mở đầu bằng câu kêu gọi mọi người ủng hộ cho phim của Trấn Thành và bản thân mình. Tuy nhiên, vừa mới nhắc đến phim, Lộ Lộ đã bị Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến sự cố khi quay phim vấp thoại liên tục của Lộ Lộ khiến diễn viên "ngượng chín mặt".

Lộ Lộ nhanh chóng giải thích nguyên nhân bản thân vấp thoại liên tục là do đóng phim với đàn anh đàn chị nên chịu nhiều áp lực thậm chí là về còn bật khóc.

Trấn Thành bày tỏ sự ngạc nhiên không nghĩ Lộ Lộ lại bị căng thẳng đến như thế này. Trước lời chia sẻ của Lộ Lộ, Lê Giang cùng bày tỏ sự đồng cảm với đàn em khi nữ danh hài cũng thừa nhận bản thân áp lực khi làm việc với Trấn Thành. 

“Trời ơi, me too (chị cũng vậy). Nè, Bố Già khóc ròng rã, khóc mà muốn bỏ luôn, muốn bỏ nghề luôn”, chia sẻ của Lê Giang khiến Trấn Thành cũng phải bật cười. 

Lê Giang cùng thừa nhận áp lực với Trấn Thành khi đóng phim. Ảnh cắt từ clip.
Lê Giang cùng thừa nhận áp lực với Trấn Thành khi đóng phim. Ảnh cắt từ clip.

Bị đồng nghiệp "tố" thẳng mặt, Trấn Thành cũng phải lên tiếng phân trần: “Khó vậy đó, ai cũng chửi trên đầu trên cổ tui hết trơn á, ra phim được cái là ai cũng nhận trời ơi vai của tui đó.

Trước đó, khi ra mắt Phim Bố già, diễn viên hài Lê Giang đã có nhiều chia sẻ những cảm xúc thậm chí là "lột trần" con người thật của Trấn Thành sau màn ảnh.

Theo đó, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã tiết lộ rằng mình từng bị Trấn Thành mắng rất nhiều trong khi quay phim. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp nên Trấn Thành rất khó tính và yêu cầu rất cao ở các diễn viên vì vậy mà Lê Giang cũng đã không ít lần chịu ấm ức, bật khóc ngay tại phim trường vì bị ông xã Hari Won mắng.

Lê Giang từng chia sẻ chuyện muốn 'cạch mặt' không chơi với Trấn Thành. Ảnh internet
Lê Giang từng chia sẻ chuyện muốn "cạch mặt" không chơi với Trấn Thành. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nữ dành hài cũng chia sẻ thêm rằng cô từng nghĩ muốn cạch mặt Trấn Thành nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời và hôm sau lại trở về làm bạn bè thân thiết như bình thường.

Có thể nói, Lê Giang và Trấn Thành có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Cả hai thường cùng hội nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Trấn Thành cũng giúp đỡ nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới rất nhiều để được vị trí nhất định trong showbiz.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news