Tin mới

'Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới' hoang mang khi nhận 2 cuộc điện thoại từ đồng nghiệp

Thứ hai, 21/10/2019, 10:27 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới hoang mang khi nhận 2 cuộc điện thoại từ Trấn Thành và Trường Giang.

Con trai Bà Tân Vlog đòi lấy danh hài Lê Giang trên sóng truyền hình khiến Trường Giang, Trấn Thành ngỡ ngàng.

Mới đây, đoạn clip nhá hàng "Thach thức danh hài" với phần thi của bà Tân Vlog và con trai lại tiếp tục được tung ra gây chú ý. Ngay ở những giây đầu tiên, con trai bà Tân Vlog đã đòi cưới nữ danh hài Lê Giang. Ngay lập tức, bà Tân nhăn mặt rồi đáp lại: "Ôi, tưởng ai chứ, con bé đấy cái gì cũng... siêu to khổng lồ!".

Con trai bà Tân Vlog thông báo sắp cưới danh hài Lê Giang. Ảnh internet

Câu nói của bà Tân khiến hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành "cười như nhặt được mùa". Ngay sau đó, ông xã Nhã Phương đã gọi điện cho nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới và nói lấp lửng từ nay sẽ gọi là chị siêu to khổng lồ khiến đàn chị không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tiếp đến, Trấn Thành lại gọi điện cho Lê Giang và trách móc: "Làm cho cố, người ta kêu siêu to khổng lồ à". Thấy vậy, danh hài Lê Giang hỏi lại "là sao, người ta bảo chị á...". Nữ danh hài chưa hỏi xong thì ông xã Hari Won lại tắt máy. Trong khi ở trường quay mọi người cười khoái chí thì 'khổ chủ" ở nhà chắc đang đau đầu vì không biết chuyện gì đang xảy ra với mình.

Trấn Thành, Trường Giang liên tiếp gọi điện khiến Lê Giang hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ảnh internet

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nhìn nữ nghệ sĩ, chẳng ai nghĩ, cô đã ở độ tuổi U50. Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới cũng là người thẳng thắn khi không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news