Tin mới

Nữ diễn viên 'phim Nhật Bản' đình đám một thời lâm bạo bệnh, hối hận vì theo đuổi đam mê lớn với nghề

Thứ bảy, 10/04/2021, 08:10 (GMT+7)

Từng có một quá khứ huy hoàng khi theo đuổi đam mê đóng 'phim Nhật Bản', nữ diễn viên Asami Yuma nào ngờ có ngày phải rơi những giọt nước mắt vì tình yêu dành cho công việc mình theo đuổi.

Yuma Asami sinh năm 1987, cô một thời từng là ngôi sao của ngành công nghiệp 'phim Nhật Bản'. Tuy nhiên, biến cố xảy đến với Yuma Asami khiến cô phải rời xa sự nghiệp từng rất huy hoàng của mình.

Nữ diễn viên Yuma Asami
Nữ diễn viên Yuma Asami

Lập nghiệp từ năm 18 tuổi với hàng trăm tác phẩm, nữ diễn viên đang trên đà sự nghiệp lại buộc phải dừng chân khi phát hiện khối u ác tính và phải tiến hành xạ trị. Đến năm 2013, Yuma Asami đã chữa khỏi bệnh nhưng đến nay cô vẫn còn nhiều di chứng đeo bám như bị rụng tóc, mệt mỏi thường xuyên.

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, Yuma Asami đã rơi nước mắt khi nhớ về quá khứ dành hết mình vì công việc. Ở thời điểm căn bệnh trong người bắt đầu phát ra những dấu hiệu có thể nhận thấy, nữ diễn viên không có thời gian thăm khám bác sĩ đê sớm điều trị bởi lịch làm việc quá dày đặc. 

Nữ diễn viên bật khóc nhớ về quá khứ.
Nữ diễn viên bật khóc nhớ về quá khứ.

Không dừng lại ở đó, cũng vì quá yêu nghề mà Yuma Asami còn nhờ bác sĩ hoàn thành sớm ca phẫu thuật để đủ sức lên sân khấu biểu diễn buổi tốt nghiệp của nhóm. Sau khi khỏi bệnh, nữ diễn viên cũng chẳng thể quay lại nền công nghiệp 'phim Nhật Bản' bởi cơ thể đã có quá nhiều vết sẹo. Nghĩ đến điều này, Yuma Asami không khỏi buồn bã, rơi lệ.

Nữ diễn viên 'phim Nhật Bản' đình đám một thời lâm bạo bệnh, hối hận vì theo đuổi đam mê lớn với nghề - Ảnh 1
Nữ diễn viên 'phim Nhật Bản' giờ đây đã chuyển sang con đường âm nhạc
Nữ diễn viên 'phim Nhật Bản' giờ đây đã chuyển sang con đường âm nhạc

Không may mắn như những người đồng nghiệp Sora Aoi hay Asuka Kirara, Yuma Asami sau khi giải nghệ lại chẳng còn được nhiều người quan tâm, nhớ tới mặc dù từng có thởi điểm sự nghiệp huy hoàng chẳng kém. Tuy nhiên, nữ diễn viên năm nào lại có thể tìm được hướng đi khác cho mình trong giải trí khi cô tái xuất khán giả trong vai trò là một ca sĩ và nhanh chóng ra mắt album đầu tay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news