Tin mới

Mặc Sơn Tùng đang 'ủ mưu', Thiều Bảo Trâm vẫn vui vẻ giữa lúc được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần

Thứ sáu, 09/04/2021, 18:02 (GMT+7)

Dù người trong cuộc không có động thái liên quan đến nhau nhưng mỗi hành động của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Sau ồn ào tình cảm nghi chia tay của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, mọi nhất cử nhất động của người trong cuộc nhận nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều khiến nhiều người quan tâm một phần vì nam ca sĩ từ khi xảy ra ồn ào "trà xanh" đến nay đều không chịu lên tiếng giải thích bất cứ nghi vấn nào rồi "biến mất" không dấu vết ở trên mạng hội. 

Ồn ào tình cảm của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm thời gian trước.Ảnh internet
Ồn ào tình cảm của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm thời gian trước.Ảnh internet

Điều gần nhất chính là hội fan của Sơn Tùng được một phen xôn xao khi phát hiện anh âm thầm để lại bình luận trên Facebook của một cô gái lạ. Tuy nhiên, dân tình phát hiện đây chỉ là người trong công ty của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ thời gian gần đây dường như chuẩn bị ra sản phẩm mới hậu 'ở ẩn'. Ảnh internet
Nam ca sĩ thời gian gần đây dường như chuẩn bị ra sản phẩm mới hậu "ở ẩn". Ảnh internet

Ngoài ra, hình ảnh gần nhất mà dân mạng chụp được chính là bức ảnh mà Sơn Tùng bí mật giữa đêm khuya khi di chuyển đến nhiều địa điểm. Dường như giọng ca gốc Thái Bình đang 'ủ mưu' để cho tái xuất một tác phẩm mới. 

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm từ sau khi vướng nghi vấn đường ai nấy đi thì lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Cô chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và thần thái sang chảnh miễn bàn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Trong khi Sơn Tùng im hơi lặng tiếng, Thiều Bảo Trâm lại tích cực bình luận trên mạng xã hội. Ảnh internet
Trong khi Sơn Tùng im hơi lặng tiếng, Thiều Bảo Trâm lại tích cực bình luận trên mạng xã hội. Ảnh internet

Hơn nữa, nhiều người còn nhận thấy ở Thiều Bảo Trâm khi cô nàng đang nỗ lực thay đổi bản thân. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng nhưng sau khi vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng, cô đã chăm "thả thính" trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Mặc Sơn Tùng đang 'ủ mưu', Thiều Bảo Trâm vẫn vui vẻ giữa lúc được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần - Ảnh 1

Mới đây nhất, nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đã đăng tải video soi cận nhan sắc của mình cùng thần thái vui tươi khiến fan thích thú. Sở hữu gương mặt vline cùng với làn da trắng mịn, Thiều Bảo Trâm xinh đẹp cùng dòng trạng thái vui tươi. Dường như nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đã lấy lại được cân bằng cuộc sống những drama bủa vây thời gian trước.

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Ảnh internet
Cận mặt Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân. Ảnh Instagram
Cận mặt Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân. Ảnh Instagram

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục được "đẩy thuyền" với diễn viên Tuấn Trần. Từ việc xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả.

Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Không những thế, dân mạng còn để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm rằng họ đã bắt gặp nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đi uống cà phê cùng Tuấn Trần.  Điều này càng dấy lên nghi vấn cả hai đang "hẹn hò".

Thiều Bảo Trâm đang được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm đang được "đẩy thuyền" với Tuấn Trần. Ảnh internet

Tuy nhiên, đây chỉ là những ý kiến một chiều từ cư dân mạng, sự thật tất cả phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news