Tin mới

Ngã ngửa đạo cụ chụp ảnh tạp chí của Nhã Phương là một ...chiếc ghế

Thứ sáu, 09/04/2021, 17:07 (GMT+7)

Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với hậu trường chụp ảnh tạp chí của mình chỉ bằng 1 chiếc ghế.

Các nghệ sĩ là người luôn chú trọng hình ảnh, đặc biệt khi đăng tải một bức ảnh nào đó trên mạng xã hội họ phải chọn những tấm hình chỉn chu, hoàn hảo nhất. Để ra đời được những tác phẩm như thế các nghệ sĩ phải đầu tư nhiều trang phục, đạo cụ và các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Nhã Phương thần thái ngút ngàn trong bộ ảnh mới
Nhã Phương thần thái ngút ngàn trong bộ ảnh mới

Khán giả chỉ được trông thấy phần nổi, những thành phẩm sau khi được chỉnh sửa rồi xuýt xoa khen ngợi chứ ít ai được chứng kiến hậu trường tạo ra bức ảnh đó. Mới đây, ekip Nhã Phương đã hé lộ khung cảnh phía sau bức ảnh sống ảo nghìn like của cô. Bà xã Trường Giang không quản ngại khó và mệt, dùng cả ghế làm “đạo cụ” để tạo tác phẩm xuất sắc như vậy.

Thành quả của sự sáng tạo khiến nhiều người bất ngờ
Thành quả của sự sáng tạo khiến nhiều người bất ngờ
Hậu trường chụp ảnh của Nhã Phương
Hậu trường chụp ảnh của Nhã Phương

Và thành quả khiến nhiều người bất ngờ, Nhã Phương đẹp mơ màng với hiệu ứng từ những đạo cụ quá đỗi bình thường. Netizen liên tục bày tỏ sự ngạc nhiên thán phục trước sự sáng tạo của ekip. Chỉ bằng 1 chiếc ghế lại có thể phô diễn được ánh mắt sắc bén cùng thần thái "đỉnh của chóp" của Nhã Phương.

Ngã ngửa đạo cụ chụp ảnh tạp chí của Nhã Phương là một ...chiếc ghế - Ảnh 1

"Trời ơi đỉnh quá, phải về lấy ghế làm bộ ảnh mới được", "Thần thái như người mẫu chị ơi, không ngờ làm ra bức ảnh đẹp lại dễ như vậy", "Những đạo cụ đơn giản mà tạo được bức ảnh đẹp quá"... là những bình luận của người hâm mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news