Tin mới

Nữ du khách khỏa thân chụp hình bên tảng đá thiêng gây phẫn nộ

Thứ năm, 15/03/2018, 08:42 (GMT+7)

Cảnh sát Thái Lan đang tiến hàng truy lùng danh tính một nữ du khách nước ngoài có hành động phản cảm bên tảng đá thiêng của người dân nước này trên đảo Koh Samui.

Cảnh sát Thái Lan đang tiến hàng truy lùng danh tính một nữ du khách nước ngoài có hành động phản cảm bên tảng đá thiêng của người dân nước này trên đảo Koh Samui.

Theo Daily Mail, trong những bức ảnh được đăng tải, nữ du khách tóc vàng khỏa thân, đứng chụp hình tạo phản cảm tại tảng đá mang hình "của quý" trên đảo du lịch Koh Samui nổi tiếng, gây ra sự phẫn nộ lớn đối với người dân nước này.

 

Nữ du khách khỏa thân, tạo dáng phản cảm trên tảng đá thiêng.

"Tảng đá Hin Ta rất đặc biệt, đại diện cho hòn đảo. Hành vi trên là một sự xỉ nhục với toàn thể người dân ở Koh Samui", Sutida Wongyai, một người dân địa phương nói.

"Không ai được phép khỏa thân nơi công cộng, đặc biệt ngay tại hòn đá thiêng. Đó là một sự xúc phạm. Cảnh sát phải tìm ra người này và truy tố. Đó cũng là cách cảnh báo khách du lịch nên tôn trọng văn hóa địa phương", ông Suriya Promsri, chủ một khách sạn trên đảo nhấn mạnh.

Sự bất mãn của người dân khiến cảnh sát phải nhanh chóng vào cuộc truy tìm danh tính của nữ du khách trên. Người dân còn yêu cầu nữ du khách này phải công khai xin lỗi vì hành động phản cảm của mình.

Hin Ta và Hin Yai, hay theo cách gọi dân dã hơn là "Hòn ông" và "Hòn bà" là hai hòn đá nổi tiếng trên đảo Koh Samui ở Thái Lan. Hai hòn đá này đặc biệt ở chỗ đều có hình dáng giống hệt bộ phận nhạy cảm của nam giới và nữ giới, nằm cách nhau vài mét.

Tảng đá linh thiêng Hin Ta hình bộ phận nhạy cảm của nam giới.

Cách đó vài mét và tảng đá Hin Yin hình bộ phận nhạy cảm của nữ giới.

Dù nhà chức trách địa phương đặt nhiều biển cảnh báo trên biển và xung quanh hai tảng đá, rất nhiều khách du lịch vẫn cố tiếp cận ở cự ly gần và chụp hình phản cảm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đá thiêng