Tin mới

Nữ hành khách Trung Quốc, Thái Lan ẩu đả nhau ngay tại sân bay

Thứ bảy, 27/12/2014, 13:57 (GMT+7)

Một trận ẩu đả đã xảy ra giữa nữ hành khách Trung Quốc và một phụ nữ Thái Lan tại sân bay Don Mueang (Thái Lan) đêm 25/12 khiến sân bay được phen náo loạn.

Một trận ẩu đả đã xảy ra giữa nữ hành khách Trung Quốc và một phụ nữ Thái Lan tại sân bay Don Mueang (Thái Lan) đêm 25/12 khiến sân bay được phen náo loạn.

 

Theo Bangkok Post, nguyên nhân vụ ẩu đả giữ hai phụ nữ này là do hành khách Trung Quốc chen ngang dòng người đang xếp hàng ở quầy kiểm tra hành lý.

Theo Chaiwat Tanawatpornchai - chủ nhân đăng tải đoạn phim ẩu đả lên Facebook, hai hành khách bắt đầu la hét, chửi mắng nhau trước khi lao vào ẩu đả. Rất may là những người đàn ông đang đứng xung quanh ở quầy kiểm tra hành lý của hãng hàng không Thai Lion Air kịp ngăn lại.

Trên trang web Pantip.com của Thái Lan, dân cư mạng nói rằng các cuộc cãi vã liên quan đến du khách Trung Quốc thường xuyên xảy ra ở Thái Lan trong năm 2014.

Sân bay Don Mueang, nơi xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nữ hành khách

Hãng Thái Lion Air vẫn chưa có bình luận gì về vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên hành khách Trung Quốc có dính đến những vụ rắc rối ở sân bay và trên các chuyến bay quốc tế của Thái Lan.

Hơn 13 ngày trước, một chuyến bay của hãng hàng không Thai Airasia từ Thái Lan đến Trung Quốc phải quay lại sân bay Bangkok khi bay được nửa đường vì một hành khách nữ Trung Quốc hất nước nóng vào người một tiếp viên, đồng thời đe dọa sẽ cho nổ tung chiếc máy bay.

Tổng cục du lịch Trung Quốc ngay sau đó ra quyết định trừng phạt đối với hành khách nữ này.

 

Theo Yên Yên (Bangkok Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news