Tin mới

Nữ hoàng Anh mất cả đêm để gỡ 'bom tấn' do vợ chồng Harry quăng ra

Thứ ba, 09/03/2021, 17:00 (GMT+7)

Điện Buckingham đang tê liệt sau khi Hoàng tử Harry tặng cho gia đình quả "bom tấn" trong cuộc trả lời phỏng vấn Oprah Winfrey.

Nữ hoàng, Thái tử Charles và Hoàng tử William đều đang quay cuồng với các cuộc đàm phán để đưa ra hướng giải quyết sau một loạt cáo buộc từ Hoàng tử Harry và vợ Meghan trong cuộc phỏng vấn đó. Với áp lực ngày một lớn để đưa ra tuyên bố trong ngày hôm nay, những người trong điện Buckingham mô tả tâm trạng "sốc và buồn bã dữ dội" khi hoàng tử nhấn "nút hạt nhân vào gia đình mình". Một nguồn tin cho biết "Mọi người chỉ quay cuồng".

Cung điện Buckingham đang rối loạn sau quả 'bom tấn' từ vợ chồng Hoàng tử Harry. Ảnh: Reuters
Cung điện Buckingham đang rối loạn sau quả "bom tấn" từ vợ chồng Hoàng tử Harry. Ảnh: Reuters

Cuộc phỏng vấn của cặp đôi phát sóng sáng 8/3 trên đài CBS đã gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới vào ngày hôm đó. Họ tiết lộ mức độ rạn nứt với Nữ hoàng và thành viên Hoàng gia cao cấp.

Hai người cáo buộc một thành viên Hoàng gia ẩn danh đã phân biệt chủng tộc. Người này thắc mắc liệu con của Harry và Meghan khi sinh ra sẽ "đen đến mức nào" và hai vợ chồng rời hỏi Anh một phần cũng vì sự phân biệt chủng tộc. Ngoài ra, cung điện cũng không hỗ trợ khi Meghan có ý định quyên sinh.

Harry cũng tiết lộ mối quan hệ rạn nứt đáng kinh ngạc với bố mình. Anh nói gia đình đã cắt nguồn cung tài chính cho anh trong khi Nữ hoàng đã được cố vấn tồi, cho hủy cuộc gặp đã được lên lịch tại Sandringham.

Meghan cũng tố chị dâu Kate khiến cô khóc, tiết lộ rằng các nhân vật hoàng gia cao cấp có mưu đồ để Archie không bao giờ được phong tước hiệu hoặc bảo vệ đầy đủ. Cô nói rằng các quan chức đã không bảo vệ được vợ chồng họ khỏi những bình luận "phân biệt chủng tộc" trong khi nói dối để bảo vệ các nhân vật hoàng gia khác.

Vợ chồng hoàng tử Harry đã đưa ra nhiều tuyên bố bất lợi cho Hoàng gia Anh. Ảnh: AP
Vợ chồng hoàng tử Harry đã đưa ra nhiều tuyên bố bất lợi cho Hoàng gia Anh. Ảnh: AP

Theo một nguồn tin, Cung điện Buckingham đã chuẩn bị một tuyên bố để nêu bật tình yêu mà gia đình Hoàng gia dành cho cặp đôi nhằm tránh làm gia tăng căng thẳng hơn nữa. Tuy nhiên, Nữ hoàng không muốn vội vàng đưa ra tuyên bố mà chưa cân nhắc cẩn thận trong một đêm, tờ The Times đưa tin.

(Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news